Dùng thuyết lượng tử ánh sáng không giải thích được:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09/2024 15:50:47 (Vật lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Dùng thuyết lượng tử ánh sáng không giải thích được:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hiện tượng quang – phát quang 0 % | 0 phiếu |
B. hiện tượng giao thoa ánh sáng 0 % | 0 phiếu |
C. nguyên tắc hoạt động của pin quang điện 0 % | 0 phiếu |
D. hiện tượng quang điện ngoài 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công suất bức xạ của mặt trời là 3,9.1026W. Năng lượng của Mặt Trời tỏa ra trong một ngày là (Vật lý - Lớp 12)
- Cho đoạn mạch gồm điện trở thuần R nối tiếp với tụ điện có điện dung C. Khi dòng điện xoay chiều có tần số góc ω chạy qua thì tổng trở của đoạn mạch là: (Vật lý - Lớp 12)
- Một vật dao động cưỡng bức dưới tác dụng của một ngoại lực biến thiên điều hòa với tần số f. Chu kì dao động của vật là: (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nói về một vật đang dao động điều hòa, phát biểu nào sau đây đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Mối liên hệ giữa bước sóng λ, vận tốc truyền sóng v, chu kỳ T và tần số f của một sóng là: (Vật lý - Lớp 12)
- Có 4 thấu kính với đường truyền tia sáng qua thấu kính như hình vẽ: Thấu kính nào là thấu kính phân kỳ (Vật lý - Lớp 12)
- Một bản mặt song song có bề dày 20cm, chiết suất n=1,5 được đặt trong không khí. Chiếu tới bản một tia sáng SI có góc tới 450. Khoảng cách d giữa giá của tia tới và tia ló là (Vật lý - Lớp 12)
- Một hạt có điện tích 3,2.10-19C khối lượng 6,67.10-27kg được tăng tốc bởi hiệu điện thế U=1000 V. Sau khi tăng tốc hạt này bay vào trong từ trường điều có B=2T theo phương vuông góc vói các đường sức từ. Tính lực Lorentz tác dụng lên hạt đó. (Vật lý - Lớp 12)
- Tập hợp những điểm M trong từ trường của dòng điện thẳng dài có độ lớn cảm ứng từ bằng nhau là (Vật lý - Lớp 12)
- Điều kiện để có quá trình dẫn điện tự lực trong chất khí là: (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)