Cho hàm số y=2x−1x+2 có đồ thị (C). Khẳng định nào sau đây là đúng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 15:51:14 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hàm số y=2x−1x+2 có đồ thị (C). Khẳng định nào sau đây là đúng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không có tiếp tuyến nào của đồ thị hàm số đi qua điểm−2;2 0 % | 0 phiếu |
B. Đồ thị(C) đối xứng qua đường thẳngx=2 0 % | 0 phiếu |
C. Đồ thị(C) hàm số nghịch biến trên mỗi khoảng−∞;2 và2;+∞ 0 % | 0 phiếu |
D. Đồ thị(C) cắt trục tung tại điểm0;2 và cắt trục hoành tại điểm12;0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phép vị tự tâm O tỉ số biến đường tròn (C): x−12+y+12=4 thành đường nào? (Toán học - Lớp 12)
- Với giá trị nào của m thì phương trình 25x+1−10.5x−m=0 có hai nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình 52x+1−26.5x+5=0 có hai nghiệm x1,x2, trong đó x1
(Toán học - Lớp 12) - Cho hình phẳng (H) giới hạn bởi các đường y=xlnx, trục hoành, đường thẳng x=12. Tính diện tích hình phẳng (H). (Toán học - Lớp 12)
- Cho log321=a, tính A=log7147. (Toán học - Lớp 12)
- Diện tích hình phẳng được giới hạn bởi đường cong y=x2 và đường thẳng y=2x+3, trục hoành trong miền x≥0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx=3x+4x, khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân 0a1x2−1dx, với a>1,a∈ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ tam giác đều ABC.A’B’C’ có các cạnh bằng a. Khoảng cách giữa AB’ và CC’ là (Toán học - Lớp 12)
- Số điểm biểu diễn nghiệm của phương trình 2sin2x−1=0 trên [−5π;5π] là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)