Tập hợp các giá trị thực của m để hàm số y=mx−8x−2m1 đồng biến trên khoảng là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 15:56:44 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tập hợp các giá trị thực của m để hàm số y=mx−8x−2m1 đồng biến trên khoảng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −2;2 0 % | 0 phiếu |
B. −2;2 0 % | 0 phiếu |
C. −2;32 0 % | 0 phiếu |
D. −2;32 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm các giá trị của tham số m để hàm số y=x−mx+1 đồng biến trên các khoảng xác định của nó (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả giá trị của tham số m để hàm số y=m−1x3+m−1x2−2m+1x+5 nghịch biến trên tập xác định (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đạo hàm f'x=3−xx2−1+2x, ∀x∈ℝ. Hỏi hàm số gx=fx−x2−1 đồng biến trên khoảng nào trong các khoảng dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của m để hàm số y=mx+1x+m nghịch biến trên mỗi khoảng xác định là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=m+2x33−m+2x2+m−8x+m2−1. Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m để hàm số nghịch biến trên ℝ (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên m≤100 để hàm số y=6sinx−8cosx+5mx đồng biến trên ℝ? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị của tham số m thuộc đoạn -2020;2020 để hàm số y=x-2x-m đồng biến trên từng khoảng xác định? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để trên -1;1, hàm số y=mx+62x+m+1 nghịch biến (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y=mx+22x+m nghịch biến trên từng khoảng xác định của nó? (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình x3+m-124x-m=4x4x-m-3, với m là tham số. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để phương trình đã cho có hai nghiệm thực phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)