Cho các thông tin sau:(1) Điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể.(2) Giảm bớt tính chất căng thẳng của sự cạnh tranh.(3) Tăng khả năng sử dụng nguồn sống từ môi trường.(4) Tìm nguồn sống mới phù hợp với từng cá thể.Những thông tin nói về ý nghĩa của sự nhập cư và di cư của những cá thể cùng loài từ quần thể này sang quần thể khác là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09 16:00:04 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho các thông tin sau:
(1) Điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể.
(2) Giảm bớt tính chất căng thẳng của sự cạnh tranh.
(3) Tăng khả năng sử dụng nguồn sống từ môi trường.
(4) Tìm nguồn sống mới phù hợp với từng cá thể.
Những thông tin nói về ý nghĩa của sự nhập cư và di cư của những cá thể cùng loài từ quần thể này sang quần thể khác là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (2), (3) 0 % | 0 phiếu |
B. (1), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (2), (4). 0 % | 0 phiếu |
D. (2), (3), (4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 Bộ đề Chinh phục điểm 9-10 môn Sinh Học cực hay có lời giải
Tags: Cho các thông tin sau:,(1) Điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể.,(2) Giảm bớt tính chất căng thẳng của sự cạnh tranh.,(3) Tăng khả năng sử dụng nguồn sống từ môi trường.,(4) Tìm nguồn sống mới phù hợp với từng cá thể.,Những thông tin nói về ý nghĩa của sự nhập cư và di cư của những cá thể cùng loài từ quần thể này sang quần thể khác là:
Tags: Cho các thông tin sau:,(1) Điều chỉnh số lượng cá thể của quần thể.,(2) Giảm bớt tính chất căng thẳng của sự cạnh tranh.,(3) Tăng khả năng sử dụng nguồn sống từ môi trường.,(4) Tìm nguồn sống mới phù hợp với từng cá thể.,Những thông tin nói về ý nghĩa của sự nhập cư và di cư của những cá thể cùng loài từ quần thể này sang quần thể khác là:
Trắc nghiệm liên quan
- Một tế bào sinh tinh của cá thể động vật bị đột biến thể tứ nhiễm ở NST số 10 có kiểu gen là AAAa thực hiện quá trình giảm phân tạo tinh trùng. Nếu lần giảm phân I ở mỗi tế bào đều diễn ra bình thường nhưng trong lần giảm phân II, một nhiễm sắc thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng ứ giọt chỉ xảy ra ở cây bụi, cây thân thảo vì:1. Ở cây thân gỗ, áp suất rễ không đẩy được nước lên phần lá trên cao.2. Cây bụi và cây thân thảo thường thấp, gần mặt đất dễ xảy ra bão hòa hơi nước vào ban đêm, nhất là khi trời lạnh.3. Cây ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở cừu, xét 1 gen có 2 alen nằm trên NST thường: A quy định có sừng, a qui định không sừng. Biết rằng, ở cơ thể cừu đực, A trội hơn a, nhưng ngược lại, ở cừu cái, a lại trội hơn A. Trong 1 quần thể cân bằng di truyền có tỉ lện đực : cái bằng 1:1, cừu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Mở quang chủ động là phản ứng: (Sinh học - Lớp 12)
- Có 4 tế bào sinh tinh có kiểu gen ABabDdEe giảm phân hình thành giao tử và không xảy ra hiện tượng trao đổi chéo, tỷ lệ các loại giao tử có thể được tạo ra là:(1) 6:6:1:1. (2) 2:2:1:1:1:1. (3) 2:2:1:1. (4) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố tiến hóa, xét các đặc điểm sau: (1) Đều có thể làm xuất hiện các kiểu gen mới trong quần thể. (2) Đều làm thay đổi tần số alen không theo hướng xác định. (3) Đều có thể làm giảm tính đa dạng di truyền của quần thể. (4) Đều có thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, cho cây hoa đỏ thuần chủng lai với cây hoa trắng thuần chủng thu được F1 toàn cây hoa đỏ. Cho F1 tự thụ phấn được F2 có 245 cây hoa trắng; 315 cây hoa đỏ. Hãy chọn kết luận đúng về số loại kiểu gen của thế hệ F2: (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về bệnh ung thư? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quần thể của một loài thực vật phát sinh một đột biến gen lặn. Cá thể mang đột biến gen lặn này có kiểu gen dị hợp. Trường hợp nào sau đây có thể đột biến sẽ nhanh chóng được biểu hiện trong quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
- Xung thần kinh là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)