Tìm tất cả các giá trị của m để đường thẳng d:y=−x+m cắt đồ thị C:y=x−12x tại 2 điểm phân biệt A, B với AB ngắn nhất?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 16:00:20 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị của m để đường thẳng d:y=−x+m cắt đồ thị C:y=x−12x tại 2 điểm phân biệt A, B với AB ngắn nhất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12 0 % | 0 phiếu |
B. 59 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. -12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=x+1x−1 có đồ thị là đường cong (C). M∈C sao cho tiếp tuyến của đồ thị hàm số tại M vuông góc với đường thẳng IM với I là tọa độ giao điểm của hai đường tiệm cận. Khi đó hoành độ của điểm M là: (Toán học - Lớp 12)
- Hình vẽ bên là đồ thị hàm trùng phương. Giá trị của m để phương trình fx=m có 4 nghiệm đôi một khác nhau là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x+2 có đồ thị bên dưới. Khi đó giá trị m để phương trình −x3+3x−5m+1=0 có 3 nghiệm phân biệt, trong đó có 2 nghiệm âm và một nghiệm dương là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị y=f'(x) như hình vẽ. Xét hàm số g(x)=f(x)−13x3−34x2+32x+2018. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số f(x)=mx+1x−m có giá trị lớn nhất trên [1; 2] bằng – 2 (Toán học - Lớp 12)
- Biết đồ thị hàm số y=ax3+bx2+cx+d có 2 điểm cực trị là: −1;18,3;−16.Tính a+b+c+d ? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2m+1x+3x+1 có đường tiệm cận đi qua điểm A(-2; 7) khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=xx2−1 (Toán học - Lớp 12)
- Biết đồ thị hàm số y=x+3x−1 và đường thẳng y=x−2 cắt nhau tại hai điểm phân biệt AxA;yA và BxB;yB. Tính yA+yB (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x)=ax3+bx2+cx+d. Biết fx+1=x3+3x2+3x+2. Hãy xác định biểu thức f (x) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)