Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=−x3+3x2+mx+1 nghịch biến trên khoảng 0;+∞.
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09/2024 16:00:21 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=−x3+3x2+mx+1 nghịch biến trên khoảng 0;+∞.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≤0 0 % | 0 phiếu |
B. m≥−3 0 % | 0 phiếu |
C. m≥0 0 % | 0 phiếu |
D. m≤−3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị của m để đường thẳng d:y=−x+m cắt đồ thị C:y=x−12x tại 2 điểm phân biệt A, B với AB ngắn nhất? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+1x−1 có đồ thị là đường cong (C). M∈C sao cho tiếp tuyến của đồ thị hàm số tại M vuông góc với đường thẳng IM với I là tọa độ giao điểm của hai đường tiệm cận. Khi đó hoành độ của điểm M là: (Toán học - Lớp 12)
- Hình vẽ bên là đồ thị hàm trùng phương. Giá trị của m để phương trình fx=m có 4 nghiệm đôi một khác nhau là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x+2 có đồ thị bên dưới. Khi đó giá trị m để phương trình −x3+3x−5m+1=0 có 3 nghiệm phân biệt, trong đó có 2 nghiệm âm và một nghiệm dương là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị y=f'(x) như hình vẽ. Xét hàm số g(x)=f(x)−13x3−34x2+32x+2018. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị của m để hàm số f(x)=mx+1x−m có giá trị lớn nhất trên [1; 2] bằng – 2 (Toán học - Lớp 12)
- Biết đồ thị hàm số y=ax3+bx2+cx+d có 2 điểm cực trị là: −1;18,3;−16.Tính a+b+c+d ? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2m+1x+3x+1 có đường tiệm cận đi qua điểm A(-2; 7) khi và chỉ khi (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả các tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=xx2−1 (Toán học - Lớp 12)
- Biết đồ thị hàm số y=x+3x−1 và đường thẳng y=x−2 cắt nhau tại hai điểm phân biệt AxA;yA và BxB;yB. Tính yA+yB (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)