Cho các nhận định sau về polistiren: (1) Là chất nhựa nhiệt dẻo, trong suốt.(2) Dùng chế tạo đồ dùng gia đình.(3) Dùng chế tạo các dụng cụ văn phòng.(4) Là một hiđrocacbon thơm.Số câu đúng là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 16:04:21 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Cho các nhận định sau về polistiren:
(1) Là chất nhựa nhiệt dẻo, trong suốt.
(2) Dùng chế tạo đồ dùng gia đình.
(3) Dùng chế tạo các dụng cụ văn phòng.
(4) Là một hiđrocacbon thơm.
Số câu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Oxi hóa hết 2,3 gam toluen bằng dung dịch KMnO4 thu được axit benzoic. Khối lượng benzoic tạo thành là: (Hóa học - Lớp 11)
- Một hiđrocacbon thơm X có thành phần %C trong phân tử là 90,57%. CTPT của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Xác định sản phẩm của phản ứng sau:C6H6 + 3Cl2 →askt (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các mệnh đề về stiren:(1) Stiren là đồng đẳng với benzen.(2) Stiren làm mất màu dung dịch KMnO4.(3) Stiren còn có tên gọi khác là vinylbenzen.(4) Stiren vừa có tính không no, vừa có tính thơm.(5) Stiren có khả năng tham gia phản ứng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Hãy chọn đúng hóa chất để phân biệt benzen, axetilen, stiren? (Hóa học - Lớp 11)
- Benzen có thể điều chế bằng cách nào ? (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân thơm của chất có CTPT C8H10 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Hiện tượng gì xảy ra khi đun nóng toluen với dung dịch thuốc tím ? (Hóa học - Lớp 11)
- Hiện tượng gì xảy ra khi cho brom lỏng vào ống nghiệm chứa benzen, lắc rồi để yên ? (Hóa học - Lớp 11)
- Tính thơm của benzen được thể hiện ở điều nào? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)