Sản phẩm chính khi oxi hóa ankylbenzen bằng dung dịch KMnO4 là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 16:04:43 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Sản phẩm chính khi oxi hóa ankylbenzen bằng dung dịch KMnO4 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C6H5COOH 0 % | 0 phiếu |
B. C6H5CH2COOH 0 % | 0 phiếu |
C. C6H5COOK 0 % | 0 phiếu |
D. CO2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng của benzen với chất nào sau đây gọi là phản ứng nitro hóa? (Hóa học - Lớp 11)
- Thành phần chủ yếu của khí lò cốc: (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp để tăng chỉ số octan là: (Hóa học - Lớp 11)
- Có 4 chất: etilen, propin, buta-1,3-đien, benzen. Xét khả năng làm mất màu dung dịch brom của 4 chất trên, điều khẳng định đúng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp dùng để chưng cất dầu mỏ là (Hóa học - Lớp 11)
- Nguyên tố có hàm lượng lớn nhất trong đầu mỏ là: (Hóa học - Lớp 11)
- Điều nào sau đây sai khi nói về dầu mỏ? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các nhận định sau về polistiren: (1) Là chất nhựa nhiệt dẻo, trong suốt.(2) Dùng chế tạo đồ dùng gia đình.(3) Dùng chế tạo các dụng cụ văn phòng.(4) Là một hiđrocacbon thơm.Số câu đúng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Oxi hóa hết 2,3 gam toluen bằng dung dịch KMnO4 thu được axit benzoic. Khối lượng benzoic tạo thành là: (Hóa học - Lớp 11)
- Một hiđrocacbon thơm X có thành phần %C trong phân tử là 90,57%. CTPT của X là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)