Tìm tất cả các giá trị thực của tham số a để biểu thức B=log32−a có nghĩa
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 16:07:56 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số a để biểu thức B=log32−a có nghĩa
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a > 2 0 % | 0 phiếu |
B. a = 3 0 % | 0 phiếu |
C. a≤2 0 % | 0 phiếu |
D. x=2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm nghiệm của phương trình lượng giác cos2x−cosx=0 thỏa mãn điều kiện 0
(Toán học - Lớp 12) - Giải phương trình log201713+3=log201716 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian, cho hình chữ nhật ABCD có AB = 1 và AD = 2 . Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AB và CD. Quay hình chữ nhật đó xung quanh trục MN, ta được một hình trụ. Tính thể tích V của khối trụ tạo bởi hình trụ đó. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x−1. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x3+2x−1 cắt đồ thị hàm số y=x2−3x+1 tại hai điểm phân biệt. Tình độ dài đoạn AB. (Toán học - Lớp 12)
- Hai xạ thủ cùng bắn, mỗi người một viên đạn vào bia một cách độc lập với nhau. Xác suất bắn trúng bia của hai xạ thủ lần lượt là 12và 13. Tính xác suất của biến cố có ít nhất một xạ thủ không bắn trúng bia (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x−2x−1. Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập xác định D của hàn số y=log0,3x+3. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Gọi d là giao tuyến của hai mặt phẳng (SAD) và (SBC). Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Mỗi hình sau gồm một số hữu hạn đa giác phẳng, tìm hình không là hình đa diện (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)