Tìm y, biết: y - 37,46 = 28,43 x 8
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09/2024 16:25:46 (Toán học - Lớp 5) |
7 lượt xem
Tìm y, biết:
y - 37,46 = 28,43 x 8
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. y = 264,8 0 % | 0 phiếu |
B. y = 264,9 0 % | 0 phiếu |
C. y = 265,8 0 % | 0 phiếu |
D. y = 265,9 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm y, biết: y + 21,56 = 32,34 x 5 (Toán học - Lớp 5)
- 77,49 - 24,56 ? 15,84 x 3 (Toán học - Lớp 5)
- 25,7 x 4 ? 33,42 x 3 (Toán học - Lớp 5)
- Một đội công nhân tham gia đắp đường. Số mét đường tổ một đắp được gấp hai lần số mét đường tổ hai đắp được và dài hơn số mét đường của tổ ba đắp được là 15,6 m. Biết tổ hai đắp được 37,49 m đường. Hỏi cả ba tổ đắp được bao nhiêu mét đường? (Toán học - Lớp 5)
- Một đội công nhân tham gia đắp đường. Số mét đường tổ một đắp được gấp hai lần số mét đường tổ hai đắp được và dài hơn số mét đường của tổ ba đắp được là 14,5 m. Biết tổ hai đắp được 38,5 m đường. Hỏi cả ba tổ đắp được bao nhiêu mét đường ? (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình chữ nhật ABCD và hình vuông MNPQ có số đo như hình vẽ. Vậy chu vi hình chữ nhật ABCD ? chu vi hình vuông MNPQ. (Toán học - Lớp 5)
- Cho tam giác ABC và hình vuông MNPQ có số đo như hình vẽ. Biết tam giác ABC có độ dài ba cạnh bằng nhau. Vậy chu vi tam giác ABC ? chu vi hình vuông MNPQ. (Toán học - Lớp 5)
- Biết trung bình cộng của bốn số là 28,54. Tổng của số thứ nhất, số thứ hai bằng 42,6 và số thứ tư là 29,05. Vậy số thứ ba là: (Toán học - Lớp 5)
- Biết trung bình cộng của ba số là 57,96. Tổng của số thứ nhất và số thứ hai là 95,87. Vậy số thứ ba là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho hình chữ nhật ABCD có số đo như hình vẽ. Tính chu vi hình chữ nhật ABCD (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)