Thực tiễn lịch sử Việt Nam cho thấy kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và chống Mỹ cứu nước (1954-1975) thực chất là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
03/09 16:38:21 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Thực tiễn lịch sử Việt Nam cho thấy kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và chống Mỹ cứu nước (1954-1975) thực chất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hai giai đoạn song song một tiến trình cách mạng 0 % | 0 phiếu |
B. Hai thời kỳ của một nhiệm vụ chiến lược cách mạng dân tộc 0 % | 0 phiếu |
C. Thực hiện một đường lối giải phóng dân tộc 0 % | 0 phiếu |
D. Hai bước phát triển tất yếu của một tiến trình cách mạng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xu hướng bạo động của Phan Bội Châu và xu hướng cải cách của Phan Châu Trinh trong phong trào yêu nước và cách mạng đầu thế kỷ XX (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm mới cũng là điểm tiến bộ trong phong trào yêu nước ở Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quyết định nào không phải của Hội nghị Ianta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thái độ của các nước Anh, Pháp đối với các hành động của Liên minh phát xít? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự sụp đổ của Chủ nghĩa xã hội ở Liên Xô và Đông Âu đã tác động như thế nào đến tình hình thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa lớn nhất từ cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không đúng khi nói đến âm mưu chiến tranh phá hoại miền Bắc lần thứ nhất của đế quốc Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học chủ yếu nào có thể rút ra cho cách mạng Việt Nam từ sự chia rẽ của ba tổ chức cộng sản năm 1929? (Lịch sử - Lớp 12)
- Kết quả to lớn của cuộc đấu tranh vũ trang của nhân dân Mĩ Latinh trong những năm 60-70 của thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đầu năm 1929 Hội Việt Nam cách mạng thanh niên bị phân hóa thành các tổ chức cộng sản (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)