Trong thực tế, phenol được dùng để sản xuất
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 16:45:44 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Trong thực tế, phenol được dùng để sản xuất
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nhựa poli (vinyl clorua), nhựa novolac và chất diệt cỏ 2,4 - D. 0 % | 0 phiếu |
B. nhựa rezol, nhựa rezit và thuốc trừ sâu 666. 0 % | 0 phiếu |
C. poli (phenol - fomanđehit), chất diệt cỏ 2,4 - D và axit picric. 0 % | 0 phiếu |
D. nhựa rezit, chất diệt cỏ 2,4 - D và thuốc nổ TNT. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đun nóng C2H5OH ở 170°C, xt: H2SO4 đặc thu được sản phẩm là: (Hóa học - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy gồm các chất đều tác dụng với ancol etylic là: (Hóa học - Lớp 11)
- Ứng với công thức phân tử C8H10 có bao nhiêu đồng phân hiđrocacbon thơm? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 3,7 gam một ancol X no, đơn chức, mạch hở tác dụng với Na dư thấy có 0,56 lít khí thoát ra ở đktc. Công thức phân tử của X là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 0,94 gam phenol tác dụng với lượng dư Na, đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thể tích khí thu được sau phản ứng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Sản phẩm chính trong hỗn hợp thu được khi cho toluen phản ứng với brom theo tỉ lệ số mol 1:1 (có mặt bột sắt) là: (Hóa học - Lớp 11)
- Người ta điều chế axit piric bằng cách: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho sơ đồ chuyển hóa sau: Tinh bột → X → Y → axit axetic. X và Y lần lượt là: (Hóa học - Lớp 11)
- Ảnh hưởng của nhóm - OH đến gốc C6H5 - trong phân tử phenol thể hiện qua phản ứng giữa phenol với: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)