Có bao nhiêu phát biểu sai?1. Quá trình biến đổi thức ăn về mặt cơ học động vật nhai lại, xảy ra chủ yếu ở lần nhai thứ hai.2. Động vật ăn thực vật có dạ dày đơn nhai kĩ hơn động vật nhai lại.3. Gà và chim ăn hạt không nhai, do vậy trong diều có nhiều dịch tiêu hóa để biến đổi thức ăn trước khi xuống ruột non.4. Ở động vật ăn thực vật, các loài thuộc lớp chim có dạ dày khỏe hơn cả
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 16:47:43 (Sinh học - Lớp 12) |
22 lượt xem
Có bao nhiêu phát biểu sai?
1. Quá trình biến đổi thức ăn về mặt cơ học động vật nhai lại, xảy ra chủ yếu ở lần nhai thứ hai.
2. Động vật ăn thực vật có dạ dày đơn nhai kĩ hơn động vật nhai lại.
3. Gà và chim ăn hạt không nhai, do vậy trong diều có nhiều dịch tiêu hóa để biến đổi thức ăn trước khi xuống ruột non.
4. Ở động vật ăn thực vật, các loài thuộc lớp chim có dạ dày khỏe hơn cả
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 | 3 phiếu (100%) |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 Bộ đề Chinh phục điểm 9-10 môn Sinh Học cực hay có lời giải
Tags: Có bao nhiêu phát biểu sai?,1. Quá trình biến đổi thức ăn về mặt cơ học động vật nhai lại. xảy ra chủ yếu ở lần nhai thứ hai.,2. Động vật ăn thực vật có dạ dày đơn nhai kĩ hơn động vật nhai lại.,3. Gà và chim ăn hạt không nhai. do vậy trong diều có nhiều dịch tiêu hóa để biến đổi thức ăn trước khi xuống ruột non.,4. Ở động vật ăn thực vật. các loài thuộc lớp chim có dạ dày khỏe hơn cả
Tags: Có bao nhiêu phát biểu sai?,1. Quá trình biến đổi thức ăn về mặt cơ học động vật nhai lại. xảy ra chủ yếu ở lần nhai thứ hai.,2. Động vật ăn thực vật có dạ dày đơn nhai kĩ hơn động vật nhai lại.,3. Gà và chim ăn hạt không nhai. do vậy trong diều có nhiều dịch tiêu hóa để biến đổi thức ăn trước khi xuống ruột non.,4. Ở động vật ăn thực vật. các loài thuộc lớp chim có dạ dày khỏe hơn cả
Trắc nghiệm liên quan
- Quan hệ giữa 2 loài A và B trong quần xã được biểu diễn bằng sơ đồ sau:Cho biết dấu (+): loài được lợi, dấu (-): loài bị hại. Sơ đồ trên biểu diễn cho mối quan hệ: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, cho giao phấn cây hoa trắng thuần chủng với cây hoa đỏ thuần chủng thu được F1 có 100% cây hoa đỏ. Cho cây F1 tự thụ phấn thu được F2 có tỷ lệ: 9 cây hoa đỏ : 6 cây hoa vàng : 1 cây hoa trắng. Cho ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các khu sinh học trên cạn được sắp xếp theo vĩ độ tăng dần lần lượt là: (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các kết luận sau đây:(1) Bệnh bạch tạng là do gen lặn nằm trên NST giới tính quy định.(2) Bệnh máu khó đông và bệnh mù màu biểu hiện chủ yếu ở nam mà ít gặp ở nữ.(3) Bệnh phêninkêtô niệu được biểu hiện chủ yếu ở nam mà ít gặp ở nữ.(4) Hội chứng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Vi khuẩn có khả năng cố định nito khí quyển thành NH4+ (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thông tin về quá trình phiên mã ở sinh vật nhân thực:(1) Cả 2 mạch của ADN đều có thể làm khuôn cho quá trình phiên mã.(2) Quá trình phiên mã chỉ xảy ra trong nhân tế bào.(3) Quá trình phiên mã thường diễn ra đồng thời với quá trình dịch ... (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về quá trình hình thành loài mới bằng con đường địa lý (hình thành loài khác khu vực địa lý) (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật sinh sản bằng tự thụ phấn, gen A quy định khả năng nảy mầm trên đất kim loại nặng, alen a không có khả năng này nên hạt có kiểu gen aa bị chết khi đất có kim loại nặng. Thế hệ P gồm các cây mọc trên đất có nhiễm kim loại nặng. Từ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm của các loài sinh vật trong rừng mưa nhiệt đới: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong số các nhận định sau đây, có bao nhiêu nhận định không đúng về quá trình phiên mã và dịch mã ở sinh vật nhân sơ?(1) Chiều dài của phân tử mARN đúng bằng chiều dài của vùng mã hóa của gen.(2) Phiên mã và dịch mã xảy ra gần như đồng thời.(3) Mỗi ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)