Biện pháp chủ yếu để hạn chế tình trạng xói mòn trên đất dốc ở khu vực đồi núi nước ta là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 17:53:55 (Địa lý - Lớp 12) |
8 lượt xem
Biện pháp chủ yếu để hạn chế tình trạng xói mòn trên đất dốc ở khu vực đồi núi nước ta là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tổ chức định canh, định cư cho người dân miền núi. 0 % | 0 phiếu |
B. áp dụng các biện pháp thủy lợi, nông lâm kết hợp. 0 % | 0 phiếu |
C. tăng cường bảo vệ diện tích rừng, bảo vệ đất rừng. 0 % | 0 phiếu |
D. áp dụng tổng thể các biện pháp thủy lợi, canh tác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa chủ yếu của việc xây dựng các tuyến đường ngang ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Nơi có tình trạng hạn hán kéo dài nhất nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu để nâng cao hiệu quả kinh tế ngành thủy sản ở Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề chủ yếu trong việc sử dụng đất ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Yếu tố chủ yếu làm cho kim ngạch nhập khẩu của nước ta tăng nhanh trong những năm gần đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Sự phong phú, đa dạng của tài nguyên biển và hải đảo là điều kiện để (Địa lý - Lớp 12)
- Việc cải tạo, nâng cấp hệ thống cảng biển ở nước ta chủ yếu nhằm (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp chủ yếu để bảo vệ rừng đặc dụng (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu giá trị sản xuất ngành trồng trọt nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Việc chuyển dịch cơ cấu ngành công nghiệp nước ta chủ yếu nhằm (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)