Đốt cháy hoàn toàn p mol anđehit X được q mol CO2 và t mol H2O. Biết p=q-t. Mặt khác 1 mol X tráng gương tạo được 4 mol Ag. X thuộc dãy đồng đẳng anđehit:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 17:54:24 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Đốt cháy hoàn toàn p mol anđehit X được q mol CO2 và t mol H2O. Biết p=q-t. Mặt khác 1 mol X tráng gương tạo được 4 mol Ag. X thuộc dãy đồng đẳng anđehit:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đơn chức, no, mạch hở. 0 % | 0 phiếu |
B. hai chức, no, mạch hở. 0 % | 0 phiếu |
C. hai chức chưa no (1 nối đôi C=C) 0 % | 0 phiếu |
D. nhị chức chưa no (1 nối baC≡C) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình nào sau đây không tạo ra anđehit axetic? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: HCN, H2, dung dịch KMnO4, dung dịch Br2/H2O, dung dịch Br2/CH3COOH. Số chất phản ứng được với CH3CH2CHO ở điều kiện thích hợp là (Hóa học - Lớp 11)
- CTPT của ankanal có 10,345% H theo khối lượng là (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức đơn giản nhất của andehit no, đa chức, mạch hở là C2H3O. Anđehit đó có số đồng phân là (Hóa học - Lớp 11)
- Một anđehit no, mạch hở Y có công thức đơn giản C2H3On. Công thức phân tử của anđehit Y là (Hóa học - Lớp 11)
- Axeton không phản ứng với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Anđehit thể hiện tính khử khi tác dụng với các chất nào? (Hóa học - Lớp 11)
- Anđehit thể hiện tính oxi hóa khi tác dụng với các chất nào? (Hóa học - Lớp 11)
- Có bao nhiêu đồng phân có CTCT C4H8Cl2 khi thủy phân bằng dung dịch NaOH cho ra sản phẩm là anđehit (Hóa học - Lớp 11)
- C3H6O2 có mấy đồng phân tham gia được phản ứng tráng gương? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)