Thực hiện các thí nghiệm sau:(a) Nhiệt phân AgNO3(b) Nung FeS2 trong không khí(c) Nhiệt phân KNO3(d) Nhiệt phân CuNO32(e) Cho Fe vào dung dịch CuSO4(g) Cho Zn vào dung dịch FeCl3 dư(h) Điện phân dung dịch CuCl2(i) Cho Ba vào dung dịch CuSO4 (dư)Số thí nghiệm thu được kim loại sau khi các phản ứng kết thúc là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09 17:57:00 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(a) Nhiệt phân AgNO3
(b) Nung FeS2 trong không khí
(c) Nhiệt phân KNO3
(d) Nhiệt phân CuNO32
(e) Cho Fe vào dung dịch CuSO4
(g) Cho Zn vào dung dịch FeCl3 dư
(h) Điện phân dung dịch CuCl2
(i) Cho Ba vào dung dịch CuSO4 (dư)
Số thí nghiệm thu được kim loại sau khi các phản ứng kết thúc là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau :(a) Cho Mg vào dung dịch Fe2SO43 dư(b) Sục khí H2S vào dung dịch FeCl3(c) Cho FeS tác dụng với dung dịch HCl(d) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl(e) Cho tinh thể NaNO2 vào dung dịch NH4Cl bão hòa rồi đun nóngSố thí ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau: Na2CO3; Na2S,CuS, Na2SO4, FeNO32, FeSO4, FeNO33 , CH3NH3HCO3, CH3COONa lần lượt vào dung dịch HCl. Số trường hợp có khí thoát ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau ở nhiệt độ thường(1) Cho bột Al vào dung dịch NaOH. (2) Cho bột Fe vào dung dịch AgNO3.(3) Cho CaO vào dung dịch CH3COOH. (4) Cho dung dịch Na2CO3 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau đến phản ứng xảy ra hoàn toàn:(a) Dẫn a mol khí CO2 vào 0,8a mol CaOH2 trong dung dịch.(b) Cho a mol Fe vào 3a mol HNO3 trong dung dịch (sản phẩm khử duy nhất tạo ra là NO)(c) Cho dung dịch NaHCO3 đến dư vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau(a) Cho Ba vào dung dịch chứa phèn chua(b) Cho FeCl2 vào dung dịch AgNO3(c) Cho Ca(OH)2 vào Mg(HCO3)2(d) Sục khí NH3 vào dung dịch hỗn hợp CuCl2 và AlCl3(e) Cho một miếng nhôm vào dung dịch NaOH dư rồi sục khí CO2 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (1) Cho hỗn hợp gồm x mol Cu và x mol Fe3O4 vào dung dịch chứa 4x mol H2SO4 loãng. (2) Cho hỗn hợp NaHSO4và KHCO3(tỉ lệ mol 1:1) vào nước dư. (3) Cho x mol Fe vào dung dịch chứa 2,5x mol AgNO3. (4) Cho dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(a) Cho kim loại Na vào dung dịch CuSO4(b) Dẫn khí CO dư qua Al2O3 nung nóng(c) Cho kim loại Mg vào dung dịch CuSO4(d) Điện phân dung dịch CaCl2 có màng ngănSố thí nghiệm thu được kim loại là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau:(1) Cho Si vào dung dịch NaOH (dư).(2) Điện phân dung dịch NaCl dư bằng điện cực trơ, không màng ngăn xốp.(3) Cho khí H2S vào dung dịch chứa FeCl3.(4) Dẫn luồng khí H2 qua ống sứ chứa CuO nung nóng.(5) Cho bột Ni vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu chất trong các chất cho sau đây mà khi nung trong không khí đến khối lượng không đổi thu được chất rắn mới có khối lượng nhỏ hơn chất rắn ban đầu: NaHCO3, NaNO3, NH4Cl, I2, K2CO3, Fe, FeOH3 và FeS2? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Các oxit của kim loại kiềm, kim loại kiềm thổ phản ứng với CO tạo thành kim loại.(b) Nhúng thanh Cu vào dung dịch ZnNO32 xảy ra ăn mòn điện hóa.(c) Các kim loại Mg, K và Fe đều khử được ion Ag+ trong dung dịch thành Ag.(d) ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)