Phần I.Trắc nghiệmChiến tranh thế giới thứ nhất ( 1914 – 1918 ) đã để lại hậu quả nghiêm trọng gì đối với các nước tư bản châu Âu?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
03/09/2024 17:59:18 (Lịch sử - Lớp 8) |
11 lượt xem
Phần I.Trắc nghiệm
Chiến tranh thế giới thứ nhất ( 1914 – 1918 ) đã để lại hậu quả nghiêm trọng gì đối với các nước tư bản châu Âu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xuất hiện một số quốc gia mới. 0 % | 0 phiếu |
B. Các nước thắng trận và bại trận đều bị suy sụp về kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự khủng hoảng về chính trị. 0 % | 0 phiếu |
D. Cao trào cách mạng bùng nổ mạnh mẽ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chiến tranh thế giới thứ hai được mở đầu bằng sự kiện nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Nguyên nhân sâu xa dẫn đến Chiến tranh thế giới thứ hau là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Đâu không phải là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai 1939 – 1945? (Lịch sử - Lớp 8)
- Khối Phát xít gồm những nước nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Kết quả lớn nhất của cuộc cách mạng Mông Cổ 1921 – 1924 là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Lực lượng chủ yếu của phong trào Ngũ tứ giai đoạn sau là? (Lịch sử - Lớp 8)
- Phong trào đấu tranh nào đã mở đầu cho cao trào cách mạng chống đế quốc phong kiến ở châu Á? (Lịch sử - Lớp 8)
- Bước tiến của phong trào dân chủ tư sản ở Đông Nam Á là? (Lịch sử - Lớp 8)
- Vì sao Nhật bản tiến hành xâm lược, bành trướng ra bên ngoài? (Lịch sử - Lớp 8)
- Vì sao Nhật bản tiến hành xâm lượng, bành trướng ra bên ngoài? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)