Năm 2004, Nhật Bản có GDP bình quân theo đầu người là:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 18:02:59 (Địa lý - Lớp 11) |
6 lượt xem
Năm 2004, Nhật Bản có GDP bình quân theo đầu người là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hơn 28.000 USD/người. 0 % | 0 phiếu |
B. Hơn 32.000 USD/người. 0 % | 0 phiếu |
C. Hơn 36.000 USD/người. 0 % | 0 phiếu |
D. Hơn 40.000 USD/người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tỉ suất gia tăng dân số tự nhiên của Nhật Bản hiện nay là: (Địa lý - Lớp 11)
- Chia lãnh thổ LB Nga thành hai miền khác biệt, đó chính là: (Địa lý - Lớp 11)
- Trên lãnh thổ nước Đức đã tồn tại và phát triển hai nhà nước Đức trong giai đoạn nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Vấn đề dân số ở LB Đức được thực hiện chủ yếu hiện nay là: (Địa lý - Lớp 11)
- Từ những năm 70 của thế kỉ XX, kinh tế LB Đức đã thay đổi như thế nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Theo nghị quyết của Liên hiệp quốc, nhà nước I-xra-en được thành lập vào năm nào? (Địa lý - Lớp 11)
- Năm 2006, Liên bang Nga đứng đầu thế giới về sản lượng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Loại tài nguyên nào sau đây tập trung ở các nước trong khu vực Trung Á? (Địa lý - Lớp 11)
- Hằng năm Nhật Bản phải nhập 80% sản lượng gỗ cần sử dụng là do trong nước: (Địa lý - Lớp 11)
- Tỉ suất gia tăng dân số tự nhiên thấp nhưng năm 2005 dân số Pháp là bao nhiêu triệu người? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)