Quá trình biến dị và di truyền trong cơ thể sống được gọi là ?
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
03/09/2024 18:09:32 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
8 lượt xem
Quá trình biến dị và di truyền trong cơ thể sống được gọi là ?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hai thuộc tính 0 % | 0 phiếu |
B. hai mặt đối lập 0 % | 0 phiếu |
C. hai mặt tương đồng. 0 % | 0 phiếu |
D. hai mặt tương phản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình phản ánh sự vật, hiện tượng của thế giới khách quan vào bộ óc của con người, để tạo nên những hiểu biết về chúng nói về ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Những quy luật chung nhất, phổ biến nhất về sự vận động và phát triển của giới tự nhiên, đời sống xã hội và tư duy là đối tượng nghiên cứu của môn khoa học nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hình thức vận động nào sau đây là cao nhất và phức tạp nhất ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nhà triết học cổ đại Hê-ra-clit nói “Không ai tắm hai lần trên một dòng sông” là nói đến quy luật nào của thế giới vật chất ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Khái niệm dùng để chỉ những thuộc tính cơ bản, vốn có của sự vật, hiện tượng biểu thị trình độ phát triển, quy mô, tốc độ vận động của sự vật, hiện tượng là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Trong các ví dụ sau, ví dụ nào không phải là mâu thuẫn theo quan điểm triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hoạt động thực tiễn bao gồm: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hiểu như thế nào là không đúng về sự thống nhất giữa các mặt đối lập của mâu thuẫn triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nguyên tắc cơ bản để phân chia các trường phái Triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Để phân biệt chủ nghĩa duy vật và chủ nghĩa duy tâm, ta căn cứ vào (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)