Chọn phương án thích hợp điền vào chỗ trống: “... là phương pháp xem xét sự vật hiện tượng trong trạng thái cô lập, tĩnh tại không liên hệ, không phát triển”.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 18:10:07 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
4 lượt xem
Chọn phương án thích hợp điền vào chỗ trống: “... là phương pháp xem xét sự vật hiện tượng trong trạng thái cô lập, tĩnh tại không liên hệ, không phát triển”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phương pháp luận siêu hình. 0 % | 0 phiếu |
B. Phương pháp luận biện chứng. 0 % | 0 phiếu |
C. Phương pháp luận lôgic. 0 % | 0 phiếu |
D. Phương pháp thống kê. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điểm giới hạn mà tại đó sự biến đổi của lượng làm thay đổi chất của sự vật và hiện tượng được gọi là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu nào sau đây không phản ánh đúng mối quan hệ biện chứng giữa chất và lượng? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Sự biến đổi về lượng chỉ dẫn tới sự biến đổi về chất khi: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Mặt đối lập của mâu thuẫn là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Chọn phương án thích hợp điền vào chỗ trống: “...là phương pháp xem xét các sự vật hiện tượng trong mối liên hệ ràng buộc, tác động qua lại lẫn nhau và phát triển không ngừng» (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thì: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Khái niệm dùng để chỉ những thuộc tính cơ bản, vốn có của sự vật, hiện tượng, tiêu biểu cho sự vật, hiện tượng đó và phân biệt nó với cái khác là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hiểu như thế nào là đúng về mâu thuẫn triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Các sự vật, hiện tượng vật chất tồn tại được là do (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ở các ví dụ sau, ví dụ nào thuộc kiến thức triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho lăng trụ đều có . Gọi lần lượt là trung điểm của . Tính theo a thể tích của khối tứ diện . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương trình \(\cos \left( {\frac{{3\pi }}{4} - 2x} \right) = \sin \left( {x + \frac{{3\pi }}{4}} \right)\) có tổng các nghiệm thuộc khoång \((0;\pi )\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \(f\left( x \right)\) liên tục trên \(\mathbb{R}\) và có bảng biến thiên như sau: Hàm số \(f\left( x \right)\) đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biết \(\int\limits_a^b {\frac{1}{x}{\rm{\;d}}x = 2} \), trong đó \(a,b\) là các số thực dương. Giá trị của \(\int\limits_{{e^a}}^{{e^b}} {\frac{1}{{x{\rm{ln}}x}}{\rm{\;d}}x} \) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phân tư duy toán học Gọi \(S\) là tập hợp các giá trị \(m\) để giá trị nhỏ nhất của hàm số \(y = {\left( {{x^2} + x - m} \right)^2}\) trên đoạn \(\left[ { - 2;2} \right]\) bằng 9 . Tổng các phần tử của tập hợp \(S\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho số dương a thỏa mãn điều kiện hình phẳng giới hạn bởi các đường parabol và có diện tích bằng 16 . Giá trị của bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một bể nước có dung tích 500 lít. Người ta mở vòi cho nước chảy vào bể, ban đầu bể cạn nước. Trong một giờ đầu vận tốc nước chảy vào bể là 1 lít/1 phút. Trong các giờ tiếp theo vận tốc nước chảy giờ sau gấp đôi giờ liền trước. Sau khoảng thời gian ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nghiệm nguyên dương của phương trình là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ , cho hai điểm và mặt phẳng . Viết phương trình chính tắc của đường thẳng đi qua , song song với mặt phẳng sao cho khoảng cách từ đến là lớn nhất (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho a, b là các số dương. Biết \(\mathop {\lim }\limits_{x \to - \infty } \left( {\sqrt {9{x^2} - ax} + \sqrt[3]{{27{x^3} + b{x^2} + 5}}} \right) = \frac{7}\). Tìm giá trị lớn nhất của ab. (Tổng hợp - Lớp 12)