Chỉ dùng một hóa chất nào dưới đây thì không thể phân biệt hai dung dịch C2H2 và HCHO ?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
03/09 18:13:27 (Hóa học - Lớp 11) |
10 lượt xem
Chỉ dùng một hóa chất nào dưới đây thì không thể phân biệt hai dung dịch C2H2 và HCHO ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Dung dịchAgNO3/NH3 0 % | 0 phiếu |
B. Dung dịch NaOH. 0 % | 0 phiếu |
C. Dung dịchBr2/CCl4 0 % | 0 phiếu |
D. CuOH2/OH- 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thuốc thử có thể dùng để phân biệt được etanal và propan – 2 – on là (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp nào sau đây được dùng trong công nghiệp để sản xuất HCHO ? (Hóa học - Lớp 11)
- Để điều chế trực tiếp anđehit axetic có thể đi từ chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho hợp chất:Tên gọi của hợp chất trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: CH3COCH3,HCHO,C6H5COOH,C6H6. Chiều giảm dần (từ trái qua phải) khả năng hòa tan trong nước của các chất trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất: CH3CHO,C2H5OH,H2O. Chiều giảm dần nhiệt độ sôi của các chất là (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức thực nghiệm của một anđehit no có dạng C2H3Onthì công thức phân tử của anđehit đó là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất có công thức phân tử sau đây, chất nào không phải là anđehit? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: 1CH3COOH 2C2H5OH3C2H2 4C2H65 HCOOCH=CH26 CH3COONH47 C2H4Dãy gồm các chất nào sau đây đều được tạo ra từ CH3CHO bằng một phương trình phản ứng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các phát biểu sau đây : a. Dung dịch formandehyt 37-40% trong nước gọi là dung dịch formalin. b. Từ andehit axetic ta điều chế được CCH3COONa bằng một phản ứng. c. Có một đồng phân đơn chức của C3H6O2 (mạch hở) tham gia được phản ứng tráng gương. ... (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)