Trong giai đoạn 1939-1945, Đảng Cộng sản Đông Dương đã khắc phục được một trang thông hạn chế của Luận cương chính trị (10/1930) qua chủ trương
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
03/09 18:30:33 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong giai đoạn 1939-1945, Đảng Cộng sản Đông Dương đã khắc phục được một trang thông hạn chế của Luận cương chính trị (10/1930) qua chủ trương
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tập trung giải quyết nhiệm vụ dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
B. sử dụng phương pháp bạo lực cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
C. xác định động lực cách mạng là công – nông. 0 % | 0 phiếu |
D. thành lập chính phủ công - nông – binh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các sự kiện sau đây, sự kiện nào không tác động vào việc làm xói mòn trật hai cực Ianta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào yêu nước chống Pháp cuối thế kỉ XIX thất bại do nguyên nhân chủ yếu nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- So với Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), sự phát triển của Liên minh châu Âu (EU) có điểm khác biệt gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về điểm chung của trật tự thế giới theo hệ thống Vécxai – Oasinhtơn và trật tự thế giới hai cực Ianta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 3/1929, tổ chức nào được thành lập tại số nhà 30, phố Hàm Long (Hà Nội)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích hoạt động chính của tổ chức Liên hợp quốc là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1960 đến năm 1973, kinh tế Nhật Bản có biểu hiện nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là nội dung đường lối cải cách, mở cửa của Trung Quốc từ năm 1978? (Lịch sử - Lớp 12)
- Biểu hiện nào của xu thế toàn cầu hóa làm cho nền kinh tế của các nước trên thế giới có quan hệ chặt chẽ và phụ thuộc lẫn nhau? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Hai và cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 có điểm gì giống nhau? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)