Giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thì:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 18:30:55 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
5 lượt xem
Giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lượng biến đổi từ từ, chất biến đổi nhanh chóng. 0 % | 0 phiếu |
B. cả chất và lượng cùng biến đổi nhanh chóng. 0 % | 0 phiếu |
C. chất biến đổi chậm, lượng biến đổi nhanh chóng. 0 % | 0 phiếu |
D. cả chất và lượng cùng biến đổi từ từ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giữa sự biến đổi về lượng và sự biến đổi về chất thì: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Khái niệm dùng để chỉ những thuộc tính cơ bản, vốn có của sự vật, hiện tượng, tiêu biểu cho sự vật, hiện tượng đó và phân biệt nó với cái khác là (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hiểu như thế nào là đúng về mâu thuẫn triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Các sự vật, hiện tượng vật chất tồn tại được là do: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Ở các ví dụ sau, ví dụ nào thuộc kiến thức triết học ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- V.I Lê-nin viết: “Sự phát triển hình như diễn lại những giai đoạn đã qua, nhưng dưới một hình thức khác, ở một trình độ cao hơn”. Ở câu này, Lênin bàn về: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Những quy luật chung nhất, phổ biến nhất về sự vận động và phát triển của giới tự nhiên, đời sống xã hội và lĩnh vực tư duy là đối tượng nghiên cứu của (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Quan niệm cho rằng: “Giữa vật chất và ý thức thì vật chất là cái có trước, cái quyết định ý thức. Thế giới vật chất tồn tại khách quan, độc lập với ý thức con người, không do ai sáng tạo ra, không ai có thể tiêu diệt được” thuộc thế giới quan của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- V.I Lê-nin viết: “Cho rằng lịch sử thế giới phát triển đều đặn không va vấp, không đôi khi nhảy lùi những bước lớn là không biện chứng, không khoa học”. Hiểu câu nói đó như thế nào là đúng ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Chọn phương án thích hợp điền vào chỗ trống: “... là phương pháp xem xét sự vật hiện tượng trong trạng thái cô lập, tĩnh tại không liên hệ, không phát triển”. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)