Trong không gian toạ độ Oxyz, cho điểm A(1;2;4) và hai điểm M, B thoả mãn MA.MB→+MB.MB→=0→. Giả sử điểm M thay đổi trên đường thẳng d: x+32=y-12=z+41. Khi đó điểm B thay đổi trên đường thẳng có phương trình là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
03/09 18:35:23 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong không gian toạ độ Oxyz, cho điểm A(1;2;4) và hai điểm M, B thoả mãn MA.MB→+MB.MB→=0→. Giả sử điểm M thay đổi trên đường thẳng d: x+32=y-12=z+41. Khi đó điểm B thay đổi trên đường thẳng có phương trình là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x+72=y2=z+121 0 % | 0 phiếu |
B. x-12=y-22=z-41 0 % | 0 phiếu |
C. x2=y2=z1 0 % | 0 phiếu |
D. x-35=y-21=z-121 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian tọa độ Oxyz, cho A(-3;3;-3) thuộc mặt phẳng (α) có phương trình 2x - 2y + z + 15 = 0 và mặt cầu (S): (x-2)2+(y-3)2+(z-5)2=100. Đường thẳng qua ∆, nằm trên mặt phẳng (α) cắt (S) tại M, N. Để độ dài MN lớn nhất thì phương trình đường ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho đường thẳng ∆: x+21=y-21=z-1 (P): x + 2y - 3z + 4 = 0. Phương trình tham số của đường thẳng d nằm trong (P), cắt và vuông góc đường thẳng ∆ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho mặt phẳng (P): x + y + z - 3 = 0 và đường thẳng d:x1=y+22=z-21. Hình chiếu vuông góc của d trên mặt phẳng (P) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d: x-12m+1=y+32=z+1m-2 và mặt phẳng (P) : x + y +z - 6 = 0. Gọi đường thẳng ∆ là hình chiếu vuông góc của d lên mặt phẳng (P) . Có bao nhiêu số thực m để đường thẳng ∆ vuông góc với giá của véctơ a→= (-1;0;1)? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm A(1;0;2) và đường thẳng d: x-11=y-11=z+12 . Phương trình đường thẳng ∆ qua A, vuông góc và cắt d là: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d: x-11=y-12=z-3-2và mặt phẳng (P): 2x - 2y + z - 3 = 0, phương trình đường thẳng ∆ nằm trong mặt phẳng (P), cắt d và vuông góc với d là (Toán học - Lớp 12)
- Trong hệ tọa độ Oxyz, lập phương trình đường vuông góc chung ∆ của hai đường thẳngd1:x-11=y-3-1=z-22, d2:x=-3ty=tz=-1-3t (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho M(2;3;-1) và đường thẳng d: x+32=y+11=z1. Đường thẳng qua M vuông góc với d và cắt d' có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, đường thẳng qua M(1;2;-1) và song song với hai mặt phẳng (P): x + y - z -8 = 0, (Q): 2x - y + 5z - 3 = 0 có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz cho đường thẳng d: x+32=y+11=z1 và mặt phẳng (P): x + y - 3z - 2 = 0. Gọi là đường thẳng nằm trong (P), cắt và vuông góc với d. Đường thẳng d' có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)