Trong các phát biểu sau: (1). Cung cấp nguồn chất hữu cơ làm thức ăn cho sinh vật dị dưỡng.(2). Cung cấp nguyên liệu cho công nghiệp, dược liệu cho Y học. (3). Cung cấp năng lượng duy trì hoạt động sống của sinh giới. (4). Điều hòa trực tiếp lượng nước trong khí quyển. (5). Điều hòa không khí. Có bao nhiêu nhận định đúng về vai trò của quang hợp?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09/2024 18:38:53 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong các phát biểu sau:
(1). Cung cấp nguồn chất hữu cơ làm thức ăn cho sinh vật dị dưỡng.
(2). Cung cấp nguyên liệu cho công nghiệp, dược liệu cho Y học.
(3). Cung cấp năng lượng duy trì hoạt động sống của sinh giới.
(4). Điều hòa trực tiếp lượng nước trong khí quyển.
(5). Điều hòa không khí.
Có bao nhiêu nhận định đúng về vai trò của quang hợp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ đề thi môn Sinh THPT Quốc gia năm 2022 có lời giải (30 đề)
Tags: Trong các phát biểu sau:,(1). Cung cấp nguồn chất hữu cơ làm thức ăn cho sinh vật dị dưỡng.,(2). Cung cấp nguyên liệu cho công nghiệp. dược liệu cho Y học.,(3). Cung cấp năng lượng duy trì hoạt động sống của sinh giới.,(4). Điều hòa trực tiếp lượng nước trong khí quyển.,(5). Điều hòa không khí.
Tags: Trong các phát biểu sau:,(1). Cung cấp nguồn chất hữu cơ làm thức ăn cho sinh vật dị dưỡng.,(2). Cung cấp nguyên liệu cho công nghiệp. dược liệu cho Y học.,(3). Cung cấp năng lượng duy trì hoạt động sống của sinh giới.,(4). Điều hòa trực tiếp lượng nước trong khí quyển.,(5). Điều hòa không khí.
Trắc nghiệm liên quan
- Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau:(1). Tạo dòng thuần chủng. (2). Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến. (3). Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn. Trình tự đúng của các bước trong quy trình này ... (Sinh học - Lớp 12)
- Các ion khoáng xâm nhập vào rễ cây theo cơ chế nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể có thành phần kiểu gen là 0,4AA: 0,2Aa: 0,4aa. Tần số alen A và alen a của quần thể này lần lượt là (Sinh học - Lớp 12)
- Điều khẳng định nào dưới đây về hoạt động của operon Lac là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây về sự phân tầng của các loài sinh vật trong quần xã rừng mưa nhiệt đới là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1). Mật độ cá thể của quần thể sinh vật là số lượng cá thể trên một đơn vị diện tích hay thể tích của quần thể. (2). Tỉ lệ giới tính thay đổi tuỳ thuộc vào từng loài, từng thời gian và điều kiện của môi trường sống.(3). Mật độ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sự khác nhau cơ bản giữa mối quan hệ vật chủ – vật kí sinh và mối quan hệ con mồi – vật ăn thịt là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân thực, chức năng của vùng đầu mút nhiễm sắc thể (NST) là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau đây: (1). Khi tâm nhĩ phải co bóp nó đẩy máu vào tâm thất phải. (2). Diễn biến của hệ tuần hoàn nhỏ diễn ra theo thứ tự: tim → động mạch phổi giàu CO2 → mao mạch phổi → tĩnh mạch phổi giàu O2 → tim. (3). Sự ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những loài sau, những loài có dạ dày 4 ngăn là: (1). Ngựa. (2). Thỏ. (3). Chó. (4). Trâu. (5). Bò. (6). Cừu. (7). Dê (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)