Lương tâm tồn tại ở trạng thái nào mang tính tích cực?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09/2024 18:39:08 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
8 lượt xem
Lương tâm tồn tại ở trạng thái nào mang tính tích cực?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lương tâm thanh thản. 0 % | 0 phiếu |
B. Lương tâm cắn rứt. 0 % | 0 phiếu |
C. Không trạng thái nào cả. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A,B. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năng lực tự đánh giá và điều chỉnh hành vi đạo đức của bản thân trong mối quan hệ với người khác và xã hội được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Toàn bộ những phẩm chất mà mỗi con người có được. Nói cách khác, nhân phẩm là giá trị làm người của mỗi con người được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Gia đình Việt Nam hiện nay chịu ảnh hưởng của yếu tố nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu nói: Phép vua còn thua lệ làng nói về yếu tố nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Cái được công nhân là đúng theo quy định hoặc theo thói quen trong xã hội được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Những điều quy định mọi người phải tuân theo trong một hoạt động chung nào đó được gọi là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Đạo đức có vai trò đối với? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Điểm giống nhau giữa đạo đức, pháp luật và phong tục, tập quán là? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Đạo đức bị chi phối bởi giai cấp nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nền đạo đức mới của nước ta hiện nay là ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)