Kết quả của phong hoá lí học là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 18:46:35 (Địa lý - Lớp 10) |
19 lượt xem
Kết quả của phong hoá lí học là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ yếu làm thay đổi thành phần, tính chất hoá học của đá và khoáng vật 0 % | 0 phiếu |
B. Phá huỷ đá thành các khối vụn có kích thước vụn nhỏ nhưng không làm thay đổi màu sắc, thành phần khoáng vật và hoá học của chúng 0 % | 0 phiếu |
C. Phá huỷ đá thành các khối vụn có kích thước to nhỏ khác nhau nhưng không làm thay đổi màu sắc, thành phần khoáng vật và hoá học của chúng 0 % | 0 phiếu |
D. Vừa phá huỷ đá thành các khối vụn có kích thước to nhỏ khác nhau vừa làm thay đổi màu sắc, thành phần khoáng vật và hoá học của chúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm nào sau đây không đúng về hiện tượng uốn nếp? (Địa lý - Lớp 10)
- Vùng nào sau đây là vùng bất ổn của Trái Đất? (Địa lý - Lớp 10)
- Thạch quyển được cấu thành từ những bộ phận nào? (Địa lý - Lớp 10)
- Trên Trái Đất, phạm vi nào sau đây có thể nhìn thấy Mặt Trời mọc chính đông và lặn chính tây? (Địa lý - Lớp 10)
- Mặt Trời lên thiên đỉnh tại Xích đạo vào thời gian nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Theo quy ước, nếu đi từ phía đông sang phía tây qua kinh tuyến 180o thì phải (Địa lý - Lớp 10)
- Ý nào sau đây không đúng về tác dụng của bản đồ trong đời sống? (Địa lý - Lớp 10)
- Phương pháp chấm điểm biểu hiện các đối tượng địa lí bằng (Địa lý - Lớp 10)
- Phương pháp kí hiệu được sử dụng để thể hiện đặc điểm nào sau đây của đối tượng địa lí? (Địa lý - Lớp 10)
- Dòng biển lạnh không tác động đến sự hình thành của hoang mạc nào sau đây? (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)