Có bao nhiêu phát biểu không đúng trong các phát biểu sau?(1) Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng ổn định.(2) Luới thức ăn là 1 dãy các loài sinh vật có quan hệ dinh dưỡng với nhau.(3) Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn.(4) Cấu trúc của lưới thức ăn luôn được duy trì ổn định, không phụ thuộc vào điều kiện sống
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
03/09/2024 21:53:06 (Sinh học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Có bao nhiêu phát biểu không đúng trong các phát biểu sau?
(1) Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng ổn định.
(2) Luới thức ăn là 1 dãy các loài sinh vật có quan hệ dinh dưỡng với nhau.
(3) Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn.
(4) Cấu trúc của lưới thức ăn luôn được duy trì ổn định, không phụ thuộc vào điều kiện sống
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
[Năm 2022] Đề thi thử môn Sinh THPT Quốc gia có lời giải (30 đề)
Tags: Có bao nhiêu phát biểu không đúng trong các phát biểu sau?,(1) Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng ổn định.,(2) Luới thức ăn là 1 dãy các loài sinh vật có quan hệ dinh dưỡng với nhau.,(3) Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn.,(4) Cấu trúc của lưới thức ăn luôn được duy trì ổn định. không phụ thuộc vào điều kiện sống
Tags: Có bao nhiêu phát biểu không đúng trong các phát biểu sau?,(1) Lưới thức ăn càng phức tạp thì hệ sinh thái càng ổn định.,(2) Luới thức ăn là 1 dãy các loài sinh vật có quan hệ dinh dưỡng với nhau.,(3) Mỗi hệ sinh thái có một hoặc nhiều lưới thức ăn.,(4) Cấu trúc của lưới thức ăn luôn được duy trì ổn định. không phụ thuộc vào điều kiện sống
Trắc nghiệm liên quan
- Những quá trình nào sau đây sẽ dấn tới diễn thế sinh thái? 1- Khai thác các cây gỗ già, săn bắt các động vật ốm yếu ở rừng. 2- Trồng cây rừng lên đồi trọc, thả cá vào ao hồ, đầm lầy. 3- Đổ thuốc sâu, chất độc hoá học xuống ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các mối quan hệ sinh thái: 1- Cộng sinh. 2- Kí sinh. 3- Cạnh tranh. 4- Hội sinh5- hợp tác. 6- Vật ăn thịt và con mồi.Quá trình tiến hoá của sinh vật chủ yếu nhờ mối quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Mức độ đa dạng của quần xã phụ thuộc vào: 1- mối quan hệ giữa con mồi và vật ăn thịt. 2- sự cạnh tranh giữa các cá thể khác loài. 3- sự thay đổi của các nhân tố vô sinh. 4- sự cạnh tranh trong nội ... (Sinh học - Lớp 12)
- Biến dị cá thể có đặc điểm: 1- xuất hiện riêng lẽ trong quá trình sinh sản vô tính. 2- xuất hiện vô hướng trong quá trình sinh sản hữu tính. 3- là nguồn nguyên liệu của chọn giống và tiến hoá. 4- giúp sinh vật ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan thoái hoá cũng là cơ quan tương đồng vì: (Sinh học - Lớp 12)
- Sơ đồ thể hiện quy trình tạo giống mơí bằng phương pháp gây đột biến bao gồm:I. Cho tự thụ phấn hoặc giao phối gần để tạo ra các giống thuần chủngII. Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốnIII. Xử lí mẫu vật bằng tác nhân đột biếnIV. Tạo ... (Sinh học - Lớp 12)
- Quần thể nào trong các quần thể nêu dưới đây ở trạng thái cân bằng di truyền? (Sinh học - Lớp 12)
- Biết một gen quy định 1 tính trạng, gen trội là trội hoàn toàn, các gen phân li độc lập và tổ hợp tự do. Theo lí thuyết, phép lai AaBbDd x AabbDd cho tỉ lệ kiểu hình lặn về cả 3 cặp tính trạng là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở bí ngô, A-B- cho quả dẹt; A-bb hoặc aaB- cho quả tròn; aabb cho quả dài. Phép lai nào sau đây đời con có tỷ lệ 3 dẹt: 4 tròn: 1 dài? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho hai NST có cấu trúc và trình tự các gen ABCDE*FGH và MNOPQ*R (dấu * biểu hiện cho tâm động). Đột biến tạo ra NST có cấu trúc MNOCDE*FGH và ABPQ*R thuộc đạng dột biến (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)