Câu tục ngữ “Thương người như thể thương thân” nói về vấn đề gì?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
03/09 21:54:38 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
9 lượt xem
Câu tục ngữ “Thương người như thể thương thân” nói về vấn đề gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trách nhiệm. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhâm phẩm. 0 % | 0 phiếu |
C. Nghĩa vụ. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhân nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Việt Nam muốn là bạn với tất cả các nước” quan điểm trên của Đảng ta nói về vấn đề gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu ca dao “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” nói về vấn đề gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu tục ngữ nào sau đây nói về sống hòa nhập: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Xây dựng giờ học tốt, đó là biểu hiện của: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu tục ngữ nào sau đây không nói về sự hòa nhập: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Người sống không hòa nhập sẽ cảm thấy: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Một trong những biểu hiện của nhân nghĩa là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hợp tác phải dựa trên nguyên tắc nào ? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Thế nào là sống hòa nhập? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Để trở thành người có lương tâm mỗi học sinh chúng ta cần phải: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)