Thế nào là sống hòa nhập?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09/2024 21:51:55 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
18 lượt xem
Thế nào là sống hòa nhập?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là sống gần gũi, chan hòa, không xa lánh mọi người; không gây mâu thuẫn, bất hòa với người khác; có ý thức tham gia các hoạt động chung của cộng đồng. | 1 phiếu (100%) |
B. Là sống vui vẻ, biết đem lại niềm vui và hạnh phúc cho người khác; không gây mâu thuẫn, bất hòa với người khác. 0 % | 0 phiếu |
C. Là sống chân thành, gần gũi, không xa lánh mọi người; có ý thức tham gia các hoạt động chung của cộng đồng. 0 % | 0 phiếu |
D. Là sống tốt với tất cả mọi người có ý thức tham gia các hoạt động chung của cộng đồng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (1)
tim | Chat Online | |
08/12/2024 09:09:32 |
A
Trắc nghiệm liên quan
- Để trở thành người có lương tâm mỗi học sinh chúng ta cần phải: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Theo quy định của pháp luật, lễ cưới của hai người yêu nhau là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Các mối quan hệ trong gia đình bao gồm: (chọn câu đầy đủ nhất) (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hãy chọn cụm từ đúng với phần chấm lửng (….) trong văn bản dưới đây:“Trạng thái cắn rứt lương tâm giúp cá nhân……cho phù hợp với yêu cầu của xã hội.” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nội dung cơ bản của chế độ hôn nhân ở nước ta hiện nay là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Người có nhân phẩm là người (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nhân phẩm là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hãy chọn từ đúng với phần chấm lửng (….) trong văn bản dưới đây:“Trạng thái thanh thản của lương tâm giúp con người tự tin hơn vào bản thân và phát huy được tính …….. trong hành vi của mình.” (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Vợ chồng bình đẳng với nhau, nghĩa là: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Hãy chọn từ đúng với phần chấm lửng (….) trong văn bản dưới đây:“Xã hội không can thiệp đến tình yêu cá nhân nhưng có…… hướng dẫn mọi người có quan niệm đúng đắn về tình yêu, đặc biệt là ở những người mới bước sang ... (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)