Do nguyên nhân nào nhóm thực vật CAM phải cố định CO2 vào ban đêm?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 21:56:11 (Sinh học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Do nguyên nhân nào nhóm thực vật CAM phải cố định CO2 vào ban đêm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì ban đêm, khí trời mát mẻ, nhiệt độ hạ thấp, thuận lợi cho nhớm thực vật này 0 % | 0 phiếu |
B. Vì mọi thực vật đều thực hiện pha tối vào ban đêm 0 % | 0 phiếu |
C. Vì ban đêm, mới đủ lượng nước cung cấp cho quá trình đồng hoá CO2 0 % | 0 phiếu |
D. Vì ban đêm, khí khổng mới được mở ra;ban ngày khí khổng hoàn toàn đống để tiết kiệm nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở cà chua, alen A quy định quả đỏ trội hoàn toàn so với alen a quy định quả vàng, alen B quy định thân cao trội hoàn toàn so với a quy định thân thấp. Cho giao phối cây lưỡng bội thuần chủng khác nhau về hai tính trạng trên thu được F1. Xử lí ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài ngẫu phối, thế hệ xuất phát có 100 cá thể trong đó có 64 con cái có kiểu gen AA, 32 con cái có kiểu gen Aa, 4 con đực có kiểu gen aa. Ở thế hệ F2 tỉ lệ kiểu gen Aa chiếm tỉ lệ: (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một gen đang nhân đôi trong môi trường có 1 phân tử 5- Brôm Uraxin (5-BU) thì sau 6 lần nhân đôi thì số lượng gen đột biến bị đột biến thay thế A-T bằng G-X và số gen bình thường lần lượt là bao nhiêu? Biết rằng 5-BU chỉ có một lần thay đổi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các quá trình sau đây ở tế bào nhân thực, có bao nhiêu quá trình chỉ diễn ra ở tế bào chất?(1) Nhân đôi ADN(2) Phiên mã tổng hợp mARN(3) Phiên mã tổng hợp tARN(4) Hoạt hoá axit amin(5) Dịch mã tổng hợp protein Histôn (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các biện pháp:1- Dung hợp tế bào trần.2- Cấy truyền phôi.3- Nhân bản vô tính.4- Nuôi cấy hạt phấn sau đó lưỡng bội hoá.5- Tự thụ phấn liên tục từ 5 đến 7 đời kết hợp với chọn lọc.Phương pháp được sử dụng để tạo ra dòng thuần chủng là: (Sinh học - Lớp 12)
- Để sản xuất insulin trên quy mô công nghiệp người ta chuyển gen mã hoá insulin ở vi khuẩn E.coli bằng cách phiên mã ngược mARN của gen người thành ADN rồi mới tạo ADN tái tổ hợp và chuyển vào E.coli.1. ADN của người tồn tại trong nhân nên không thể ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thế hệ xuất phát ở một quần thể tự phối có tuổi trước sinh sản P: 0,2AA+0,6Aa+0,2aa =1. Xác định tỷ lệ kiểu gen ở thế hệ F5 trước sinh sản. Biết rằng các cá thể có kiểu hình lặn không có khả năng sinh sản: (Sinh học - Lớp 12)
- Quá trình xử lí các bản sao ARN sơ khai tế bào nhân chuẩn được xem là sự điều hoà biểu hiện gen ở mức: (Sinh học - Lớp 12)
- Liệu pháp gen là (Sinh học - Lớp 12)
- Số phát biểu đúng về đột biến chuyển đoạn tương hỗ nhiễm sắc thể:1. Chuyển đoạn tương hỗ làm thay đổi nhóm gen liên kết.2. Chuyển đoạn tương hỗ là một nhiễm sắc thể này sát nhập vào một nhiễm sắc thể khác.3. Tế bào mang đột biến chuyển đoạn tương hỗ ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)