Thương người và đối xử với người theo lẽ phải, đó là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09/2024 22:01:56 (Giáo dục Công dân - Lớp 10) |
10 lượt xem
Thương người và đối xử với người theo lẽ phải, đó là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhân từ. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhân ái. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhân hậu. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhân nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Truyền thống đạo đức nào sau đây của dân tộc ta được kế thừa và phát triển trong thời đại ngày nay: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Nhân nghĩa giúp cho cuộc sống của con người trở nên: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu tục ngữ “Lá lành đùm lá rách” nói về vấn đề gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Em tán thành với ý kiến nào sau đây: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Câu tục ngữ nào nói về cách sống hòa nhập: (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Chọn từ đúng với phần chấm lửng (.....) trong văn bản dưới đây:“Nhân nghĩa là ….. tốt đẹp của dân tộc Việt Nam”. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Chọn từ đúng với phần chấm lửng (.....) trong văn bản dưới đây:“Hợp tác trong công việc chung là một … quan trọng của người lao động mới”. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Chọn từ đúng với phần chấm lửng (.....) trong văn bản dưới đây:“Người sống hoà nhập sẽ có thêm niềm vui và … vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”. (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Theo em, “nhân” có nghĩa là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
- Cộng đồng là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)