Tìm số hạng không chứa x trong khai triển x-2xn,n∈ℕ* biết Cn1-2.2.Cn2+3.22.Cn3-4.23.Cn4+5.24Cn5+...+-1n.n.2n-1Cnn=-2022
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 22:11:09 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Tìm số hạng không chứa x trong khai triển x-2xn,n∈ℕ* biết Cn1-2.2.Cn2+3.22.Cn3-4.23.Cn4+5.24Cn5+...+-1n.n.2n-1Cnn=-2022
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -C2021100921009 0 % | 0 phiếu |
B. -C2018100921009 0 % | 0 phiếu |
C. C2020101021010 0 % | 0 phiếu |
D. -C2022101121011 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có cạnh đáy bằng a. Gọi M;N lần lượt là trung điểm của SA và BC. Biết góc giữa MN và mặt phẳng ABCD bằng 600. Khoảng cách giữa hai đường thẳng BC và DM là: (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=x2-3x+2x3-x có mấy đường tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x4+m2-mx2.Tìm m để hàm số có đúng một cực trị. (Toán học - Lớp 12)
- Tính giới hạn I=limx→2-3x2-2x-2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có SA = AB = a. Góc giữa SA và CD là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+16-x2+a có giá trị lớn nhất và nhỏ nhất lần lượt là m,M, Biết m+M=a2. Tìm tích P tất cả giá trị a thỏa mãn đề bài. (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích khối tứ diện đều có cạnh bằng 2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có BB' = a, đáy B,AB = a. là tam giác vuông cân tại Tính thể tích của khối lăng trụ. (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ giác ABCD biết số đo của 4 góc của tứ giác lập thành cấp số cộng và có 1 góc có số đo bằng 300, góc có số đo lớn nhất trong 4 góc của tứ giác này là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp có đáy là tam giác đều cạnh bằng 2, chiều cao của khối chóp bằng 4. Tính thể tích của khối chóp. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)