Trồng cây gây rừng có tác dụng gì?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
03/09/2024 22:11:39 (Sinh học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Trồng cây gây rừng có tác dụng gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phục hồi "lá phổi xanh của Trái đất" đã bị tàn phá, chống hạn hán 0 % | 0 phiếu |
B. Phục hồi chỗ ở cho nhiều loài sinh vật 0 % | 0 phiếu |
C. Phục hồi nguồn nước ngầm, chống xói mòn và thoái hoá đất 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B và C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các tác nhân chủ yếu gây ô nhiễm môi trường là gì?1.Các khí thải từ hoạt động công nghiệp và sinh hoạt2. Hoá chất bảo vệ thực vật và chất độc hoá học3. Các chất phóng xạ4. Các chất thải rắn5. Các chất thải do hoạt động xây dựng (vôi, cát, đất, đá…)6. ... (Sinh học - Lớp 9)
- Những biện pháp bảo vệ và cải tạo môi trường là gì?1. Hạn chế sự tăng nhanh dân số2. Sử dụng có hiệu quả các nguồn tài nguyên3. Tăng cường trông rừng ở khắp mọi nơi4. Bảo vệ các loài sinh vật5. Kiểm soát và giảm thiểu các nguồn chất thải gây ô ... (Sinh học - Lớp 9)
- Chọn câu sai trong các câu sau: (Sinh học - Lớp 9)
- Biện pháp nào sau đây được coi là hiệu quả nhất trong việc hạn chế ô nhiễm môi trường? (Sinh học - Lớp 9)
- Nguyên nhân chủ yếu gây ô nhiễm sinh học do vi sinh vật gây bệnh là gì? (Sinh học - Lớp 9)
- Các chất bảo vệ thực vật và các chất độc hoá học thường được tích tụ ở đâu? (Sinh học - Lớp 9)
- Ô nhiễm môi trường là gì? (Sinh học - Lớp 9)
- Chọn câu sai trong các câu sau: (Sinh học - Lớp 9)
- Chọn câu đúng trong các câu sau: (Sinh học - Lớp 9)
- Nguyên nhân chủ yếu làm mất cân bằng sinh thái là do: (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)