Lợi ích của việc khai thác sử dụng nguồn năng lương từ mặt trời, thuỷ triều, gió là:
![]() | Phạm Văn Bắc | Chat Online |
03/09/2024 22:11:59 (Sinh học - Lớp 9) |
8 lượt xem
Lợi ích của việc khai thác sử dụng nguồn năng lương từ mặt trời, thuỷ triều, gió là:
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giảm bớt sự khai thác các ngồn tài nguyên không tái sinh khác 0 % | 0 phiếu |
B. Hạn chế dược tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay 0 % | 0 phiếu |
C. Đây là nguồn năng lượng có thể cung cấp vĩnh cửu cho con người 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 lợi ích nêu trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tài nguyên nào sau đây được xem là nguồn năng lượng sạch? (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên dưới đây có giá trị vô tận là? (Sinh học - Lớp 9)
- Gió và năng lượng nhiệt từ trong lòng đất được xếp vào nguồn tài nguyên nào sau đây? (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên nào sau đây thuộc tài nguyên tái sinh? (Sinh học - Lớp 9)
- Tài nguyên nào sau đây thuộc tài nguyên không tái sinh? (Sinh học - Lớp 9)
- Trồng cây gây rừng có tác dụng gì? (Sinh học - Lớp 9)
- Các tác nhân chủ yếu gây ô nhiễm môi trường là gì?1.Các khí thải từ hoạt động công nghiệp và sinh hoạt2. Hoá chất bảo vệ thực vật và chất độc hoá học3. Các chất phóng xạ4. Các chất thải rắn5. Các chất thải do hoạt động xây dựng (vôi, cát, đất, đá…)6. ... (Sinh học - Lớp 9)
- Những biện pháp bảo vệ và cải tạo môi trường là gì?1. Hạn chế sự tăng nhanh dân số2. Sử dụng có hiệu quả các nguồn tài nguyên3. Tăng cường trông rừng ở khắp mọi nơi4. Bảo vệ các loài sinh vật5. Kiểm soát và giảm thiểu các nguồn chất thải gây ô ... (Sinh học - Lớp 9)
- Chọn câu sai trong các câu sau: (Sinh học - Lớp 9)
- Biện pháp nào sau đây được coi là hiệu quả nhất trong việc hạn chế ô nhiễm môi trường? (Sinh học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)