Một quần thể cá chép ở một hồ cá tự nhiên có tỉ lệ nhóm tuổi là: 73% trước sinh sản; 25% sau sinh sản. Biết rằng nguồn sống của môi trường đang được giữ ổn định, phát biểu nào sau đây đúng?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
03/09 22:16:34 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Một quần thể cá chép ở một hồ cá tự nhiên có tỉ lệ nhóm tuổi là: 73% trước sinh sản; 25% sau sinh sản. Biết rằng nguồn sống của môi trường đang được giữ ổn định, phát biểu nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quần thể có thể đang bị con người khai thác quá mức 0 % | 0 phiếu |
B. Quần thể đang ổn định về số lượng cá thể 0 % | 0 phiếu |
C. Quần thể có cấu trúc tuổi thuộc nhóm đang suy thoái 0 % | 0 phiếu |
D. Quần thể đang được con người khai thác hợp lí 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về cạnh tranh cùng loài, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?I. Cạnh tranh cùng loài sẽ dẫn tới làm giảm kích thước của quần thể.II. Trong cùng một quần thể, cạnh tranh có thể sẽ làm tăng khả năng sinh sản.III. Cạnh tranh cùng loài là động ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể ngẫu phối đang ở trạng thái cân bằng di truyền và có tần số kiểu gen đồng hợp lặn bằng tần số kiểu gen đồng hợp trội. Theo quan niệm tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?I. Nếu không có đột biến, không có di – nhập gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Người ta tăng năng suất bằng cách tăng lượng chất chu chuyển trong nội bộ hệ sinh thái. Các phương pháp nào sau đây có thể sử dụng để tăng lượng chất chu chuyển?1. Tăng cường sử dụng lại các rác thải hữu cơ.2. Tăng cường sử dụng đạm sinh học.3. Tăng ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hệ sinh thái bền vững được đánh giá dựa trên lí do nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các mối quan hệ sau:I. Vi khuẩn Rhizobium và rễ cây họ đậu.II. Cây phong lan sống bám trên cây thân gỗ.III. Chim tu hú đẻ trứng mình vào tổ chim khác. IV. Vi khuẩn lam và nấm sống chung tạo địa y.Có bao nhiêu mối quan ... (Sinh học - Lớp 12)
- Diễn thế nguyên sinh có bao nhiêu đặc điểm sau đây ?I. Bắt đầu từ một môi trường chưa có sinh vật.II. Được biến đổi tuần tự qua các quần xã trung gian.III. Quá trình diễn thế gắn liền với sự phá hại môi trường.IV. Kết quả cuối cùng thường sẽ hình ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong trường hợp giảm phân và thụ tinh bình thường, một gen quy định một tính trạng và gen trội là trội hoàn toàn. Tính theo lý thuyết, phép lai ABabDdEe×ABabDdEe liên kết hoàn toàn sẽ cho kiểu gen mang 4 alen trội và alen lặn ở đời con chiếm tỉ lệ (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về mối quan hệ cạnh tranh giữa các cá thể trong quần thể sinh vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây là sai ?I. Quan hệ cạnh tranh làm tăng nhanh kích thước của quần thể.II. Quan hệ cạnh tranh thường làm cho quần thể suy thoái dẫn đến diệt ... (Sinh học - Lớp 12)
- Những nhân tố tiến hóa nào sau đây có thể làm nghèo vốn gen của quần thể ? (Sinh học - Lớp 12)
- Hai loài họ hàng sống cùng khu phân bố nhưng không giao phối với nhau. Có bao nhiêu lí do trong các lí do sau đây có thể là nguyên nhân làm cho hai loài này cách li về sinh sảnI. Chúng có nơi ở khác nhau nên các cá thể không gặp gỡ nhau được.II. Nếu ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)