Tìm nguyên hàm F(x) của hàm số fx=xe2x
Trần Đan Phương | Chat Online | |
03/09 22:20:01 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tìm nguyên hàm F(x) của hàm số fx=xe2x
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Fx = 12e2xx-12+C 0 % | 0 phiếu |
B. Fx = 2e2xx-12+C 0 % | 0 phiếu |
C. Fx = 2e2xx-2+C 0 % | 0 phiếu |
D. Fx = 12e2xx-2+C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số lượng của loại vi khuẩn A trong một phòng thí nghiệm ước tính theo công thức St=S0.2t trong đó là số lượng vi khuẩn A ban đầu, St là số lượng vi khuẩn A có sau phút. Biết sau 3 phút thì số lượng vi khuẩn A là 625 nghìn ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình m.9x-2m+16x+m.4x≤0. Tìm tất cả các giá trị của tham số m để bất phương trình nghiệm đúng với mọi x thuộc (0;1] (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng phương trình 2018x2-12x+1 = 2019 có hai nghiệm phân biệt x1, x2 . Tổng x1 + x2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp tất cả các giá trị của tham số m để hàm số y=lnx2+1-mx+2018 đồng biến trên khoảng -∞;+∞ là (Toán học - Lớp 12)
- Cho a, b là các số thực dương thỏa log4a+log4b2 = 5 và log4a2+log4b = 7 thì tích ab nhận giá trị bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) thỏa mãn limx→-∞fx = -1 và limx→+∞fx = m Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y = 1fx+2 có duy nhất một tiệm cận ngang. (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y = -x4+2x2 có bao nhiêu điểm chung với trục hoành? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên ℝ và có đồ thị như hình bên. Hỏi hàm số có bao nhiêu điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định, liên tục trên ℝ và có đồ thị như hình vẽ bên. Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Trong bốn hàm số được liệt kê ở bốn phương án A, B, C, D dưới đây. Hàm số nào có bảng biến thiên như sau? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)