Nội dung nào được xem là mặt hạn chế của cạnh tranh?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
03/09 22:20:40 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
4 lượt xem
Nội dung nào được xem là mặt hạn chế của cạnh tranh?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm cho môi trường bị suy thoái. 0 % | 0 phiếu |
C. Khai thác tối đa mọi nguồn lực của đất nước. 0 % | 0 phiếu |
D. Kích thích sức sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích cuối cùng của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Tư liệu lao động làm nhiệm vụ (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Một trong những chức năng của thị trường là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hoạt động có mục đích, có ý thức của con người làm biến đổi những yếu tố của tự nhiên cho phù hợp với nhu cầu của con người được gọi là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Quy luật kinh tế nào chi phối trong nền sản xuất hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành vi nào sau đây là sự biểu hiện của sự cạnh tranh không lành mạnh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành động nào là thể hiện sự cạnh tranh lành mạnh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào được xem là mặt hạn chế của cạnh tranh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Thị trường bao gồm các nhân tố cơ bản nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Mọi sự cạnh tranh diễn ra theo đúng pháp luật và gắn liền với các mặt tích cực là cạnh tranh (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)