Lên men m gam tinh bột thành ancol etylic với hiệu suất 81%. Hấp thụ toàn bộ khí CO2 sinh ra vào dung dịch Ba(OH)2 thu được 49,25 gam kết tủa và dung dịch X. Đun nóng dung dịch X thu tiếp được 29,55 gam kết tủa. Giá trị của m là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
03/09 22:28:16 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Lên men m gam tinh bột thành ancol etylic với hiệu suất 81%. Hấp thụ toàn bộ khí CO2 sinh ra vào dung dịch Ba(OH)2 thu được 49,25 gam kết tủa và dung dịch X. Đun nóng dung dịch X thu tiếp được 29,55 gam kết tủa. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 30 0 % | 0 phiếu |
B. 55 0 % | 0 phiếu |
C. 25 0 % | 0 phiếu |
D. 40 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dung dịch Fe(NO3) 2 lần lượt tác dụng với các dung dịch Na2S, H2SO4 loãng. NaNO3, NH3, AgNO3, Br2, HCl. Số trường hợp xảy ra phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn m gam chất béo trong dung dịch NaOH dư thu được 9,12 g muối và 0,92 g glixerol. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho este đa chức X có CTPT là C6H10O4 tác dụng với dung dịch NaOH thu đươc sản phẩm gồm 1 muối của axit cacbonxylic Y và một ancol Z. Biết X không có phản ứng tráng bạc. Số CTCT phù hợp của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Polime nào sau đây không có nguồn gốc tự nhiên (Hóa học - Lớp 12)
- Crom có số oxi hóa +2 trong hợp chất nào sau đây (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây có tính lưỡng tính (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai : (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch nào sau đây làm quỳ tím đổi sang màu xanh (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau :(1) NH3 + O2→ NO + H2O(2)NH4 + 3CuO → 3Cu + 3H2O + N2(3)NH4NO3 + NaOH →NaNO3 + NH3 + H2O(4) NH4Cl → NH3 + HClCó bao nhiêu phản ứng không tạo khí N2 (Hóa học - Lớp 12)
- Đây là thí nghiệm điều chế và thu khí gì (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)