Một trong những ý nghĩa của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam đối với thắng lợi của Cách mạng tháng Tám 1945 là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/09/2024 22:35:37 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Một trong những ý nghĩa của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam đối với thắng lợi của Cách mạng tháng Tám 1945 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thành lập được chính quyền Xô viết ở Nghệ - Tĩnh 0 % | 0 phiếu |
B. công nhân và nông dân đã đoàn kết trong đấu tranh cách mạng 0 % | 0 phiếu |
C. Đảng ở thôn xã đã tổ chức lãnh đạo các Xô-Viết với chức năng chính quyền 0 % | 0 phiếu |
D. quần chúng được giác ngộ trở thành lực lượng chính trị hùng hậu 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự thất bại của cuộc khởi nghĩa Yên Bái (2-1930) đã đánh dấu chấm dứt vai trò lịch sử của tổ chức và giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự khác biệt căn bản giữa Chiến tranh lạnh với cuộc Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) và Chiến tranh thế giới thứ hai (1939-1945) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục đích của Mỹ thực hiện “kế hoạch Macsan" sau Chiến tranh thế giới thứ hai là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Kẻ thù chủ yếu của nhân dân các nước Mĩ-la-tinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai nhân dân Nam Phi phải chống lại kẻ thù chủ yếu nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Mười Nga nổ ra khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Đường lối đổi mới của Đảng được đề ra lần đầu tiên tại Đại hội nào của Đảng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc hành quân lớn nhất của Mỹ mùa khô 1966-1967 vào Đông Nam Bộ mang tên (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong đông-xuân 1966-1967, đế quốc Mĩ mở cuộc phản công "tìm diệt" quân chủ lực và cơ quan đầu não của ta vào căn cứ (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1965, Mỹ bắt đầu tiến hành chiến lược “Chiến tranh cục bộ” ở miền Nam Việt Nam khi (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)