Để phát triển một nền kinh tế - xã hội bền vững thì trong chiến lược phát triển bền vững cần tập trung vào mấy giải pháp trong các giải pháp sau đây?(1) Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh.(2) Phá rừng làm nương rẫy, canh tác theo lối chuyên canh và độc canh.(3) Khai thác và sử dụng hợp lý tài nguyên tái sinh (đất, nước, sinh vật…).(4) Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.(5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học, thuốc ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 06:14:34 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Để phát triển một nền kinh tế - xã hội bền vững thì trong chiến lược phát triển bền vững cần tập trung vào mấy giải pháp trong các giải pháp sau đây?
(1) Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh.
(2) Phá rừng làm nương rẫy, canh tác theo lối chuyên canh và độc canh.
(3) Khai thác và sử dụng hợp lý tài nguyên tái sinh (đất, nước, sinh vật…).
(4) Kiểm soát sự gia tăng dân số, tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.
(5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học, thuốc trừ sâu hóa học... trong sản xuất nông nghiệp.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 đề thi thử THPTQG môn Sinh học năm 2019 - 2020
Tags: (1) Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh.,(2) Phá rừng làm nương rẫy. canh tác theo lối chuyên canh và độc canh.,(3) Khai thác và sử dụng hợp lý tài nguyên tái sinh (đất. nước. sinh vật…).,(4) Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.,(5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học. thuốc trừ sâu hóa học... trong sản xuất nông nghiệp.
Tags: (1) Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh.,(2) Phá rừng làm nương rẫy. canh tác theo lối chuyên canh và độc canh.,(3) Khai thác và sử dụng hợp lý tài nguyên tái sinh (đất. nước. sinh vật…).,(4) Kiểm soát sự gia tăng dân số. tăng cường công tác giáo dục về bảo vệ môi trường.,(5) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hoá học. thuốc trừ sâu hóa học... trong sản xuất nông nghiệp.
Trắc nghiệm liên quan
- Ở 1 loài động vật có vú, xét tính trạng màu sắc lông do 2 cặp gen qui định (A, a và B, b). Khi cho lai giữa một cá thể đực có kiểu hình lông hung với một cá thể cái có kiểu hình lông trắng đều có kiểu gen thuần chủng, F1 thu được 100% lông hung. Cho ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các ví dụ về biến động số lượng cá thể của quần thể sinh vật sau:(1) Ở miền Bắc Việt Nam, số lượng bò sát giảm mạnh vào những năm có mùa đông giá rét, nhiệt độ xuống dưới 8°C.(2) Số lượng thỏ và mèo rừng Canada biến động theo chu kì 9-10 năm.(3) ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở chim khi đem lai P đều thuần chủng, F1 đồng loạt có một kiểu hình, F2 phân li kiểu hình theo tỉ lệ 907 con lông trắng, mỏ dài: 412 con lông trắng, mỏ ngắn: 301 con lông nâu, mỏ dài. Xác định quy luật di truyền ảnh hướng tới 2 tính trạng trên. (Sinh học - Lớp 12)
- Một số nhận xét về hình ảnh bên như sau:(1) Hình ảnh bên diễn tả giới hạn sinh thái về nhiệt độ của cá rô phi ở Việt Nam.(2) Sức sống của sinh vật cao nhất, mật độ lớn nhất trong khoảng cực thuận của giới hạn sinh thái.(3) Khoảng của các nhân tố ... (Sinh học - Lớp 12)
- Con đường thoát hơi nước qua bề mặt lá (qua cutin) có đặc điểm là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến cấu trúc NST, có bao nhiêu phát biểu sau đây không đúng?(1) Để nhận biết các dạng đột biến người ta quan sát sự tiếp hợp NST ở kì đầu giảm phân 1.(2) Lặp đoạn làm cho 2 gen alen cùng nằm trên một nhiễm sắc thể.(3) Đảo đoạn góp ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong các phát biểu sau đây, có bao nhiêu phát biểu không đúng?(1) Một mã di truyền luôn mã hoá cho một loại axit amin.(2) Đơn phân cấu trúc của ARN gồm 4 loại nuclêôtit là A, U, G, X.(3) Ở sinh vật nhân thực, axit amin mở đầu cho chuỗi pôlipeptit ... (Sinh học - Lớp 12)
- Xitôkinin có vai trò: (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các bệnh, tật và hội chứng di truyền sau đây ờ người:(1) Bệnh phêninkêto niệu.(2) Bệnh ung thư máu.(3) Tật có túm lông ở vành tai.(4) Hội chứng Đao.(5) Hội chứng Tơcnơ.(6) Bệnh máu khó đông.Bệnh, tật và hội chứng di truyền có thể gặp ở cả nam và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể động vật, ở thế hệ xuất phát (P) có thành phần kiểu gen ở giới cái là 0,1 AA: 0,2Aa: 0,7aa; ở giới đực là 0,36AA: 0,48Aa: 0,16aa. Biết rằng quần thể không chịu tác động của các nhân tố tiến hóa. Sau bốn thế hệ ngẫu phối thì thế hệ:1. Có ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)