Trong không gian Oxyz, đường thẳng d:x−12=y−2−3=z4 có một vectơ chỉ phương là
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 06:18:30 (Toán học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Trong không gian Oxyz, đường thẳng d:x−12=y−2−3=z4 có một vectơ chỉ phương là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. u3→=2;−3;0 0 % | 0 phiếu |
B. u1→=2;−3;4 | 1 phiếu (100%) |
C. u4→=1;2;4 0 % | 0 phiếu |
D. u2→=1;2;0 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường cong trong hình vẽ sau là đồ thị của hàm số nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của hàm số f(x) = -sinx+ex+5x là (Toán học - Lớp 12)
- Cho điểm M(1;2;4), hình chiếu vuông góc của điểm M lên mặt phẳng (yOz) là điểm (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như hình vẽ bên dưới.Chọn mệnh đề đúng trong các mệnh đề dưới đây. (Toán học - Lớp 12)
- Điểm A trong hình vẽ dưới là điểm biểu diễn của số phức (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của phương trình 22x-1 = 2x.22020 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết m là một số thực để bất phương trình 3x+4mx+5x−2mx−3≥0, thỏa mãn với mọi x∈ℝ. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số f(x) = ax3+bx2+cx+d có dạng như hình vẽ. Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để phương trình f(f(x)+1)=m có số nghiệm là lớn nhất? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu S:x2+y2+z2−2x−4y+6z−13=0 và điểm M nằm ngoài mặt cầu (S) sao cho từ M kẻ được ba tiếp tuyến MA, MB, MC đến mặt cầu (S) (A, B, C là các tiếp điểm) và BMC^=60°,AMB^=90°,CMA^=120°. Khi đó, thể tích khối ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD và các điểm M, N, P thuộc các cạnh BC, BD, AC sao cho BC=4BM, AC=3AP, BD=2BN. Tỉ số thể tích hai phần của khối tứ diện ABCD được phân chia bởi mặt phẳng (MNP) bằng: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)