Trong không gian Oxyz, cho tam giác ABC có A−1;3;2, B2;0;5, C0;−2;1. Đường trung tuyến AM của tam giác ABC có phương trình là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 06:19:05 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho tam giác ABC có A−1;3;2, B2;0;5, C0;−2;1. Đường trung tuyến AM của tam giác ABC có phương trình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x−1−2=y+34=z+2−1 0 % | 0 phiếu |
B. x−12=y+3−4=z+21 0 % | 0 phiếu |
C. x+12=y−3−4=z−21 0 % | 0 phiếu |
D. x−2−1=y+4−1=z+13 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Diện tích hình phẳng phần màu xám của hình vẽ bên là (Toán học - Lớp 12)
- Số hạng không chứa x trong khai triển nhị thức Niu-tơn của Px=x2+1x15 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai đường thẳng d1:x−32=y−11=z+23 và d2:x+14=y+52=z−16. Xét vị trí tương đối giữa d1 và d2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có bảng xét dấu của đạo hàm như sau:Các khoảng nghịch biến của hàm số y = 2f(1-x) là (Toán học - Lớp 12)
- Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn 2z−1=z+z¯+2 trên mặt phẳng tọa độ là một (Toán học - Lớp 12)
- Kí hiệu a = log85, b = log62, khi đó giá trị của log310 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tổng bình phương các nghiệm của phương trình 3log3x−1−log13x−53=3 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A’B’C’ có đáy ABC là tam giác vuông tại C, ABC^=60°, cạnh BC=a, đường chéo AB’ của mặt bên (ABB’A’) tạo với mặt phẳng (BCC’B’) một góc 30°. Thể tích của khối lăng trụ ABC.A’B’C’ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tích phân I=∫121x+2dx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên đoạn [-2;3] và có đồ thị như hình vẽ bên. Gọi M và m lần lượt là giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số đã cho trên [-2;3]. Giá trị của M2-m bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)