Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là hình vuông tại B và BA=BC=a. Cạnh bên SA=2a và vuông góc với mặt phẳng (ABC). Bán kính mặt cầu ngoại tiếp khối chóp S.ABC là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 06:23:35 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là hình vuông tại B và BA=BC=a. Cạnh bên SA=2a và vuông góc với mặt phẳng (ABC). Bán kính mặt cầu ngoại tiếp khối chóp S.ABC là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3a. 0 % | 0 phiếu |
B. a22. 0 % | 0 phiếu |
C. a6. 0 % | 0 phiếu |
D. a62. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu thức log22sinπ12+log2cosπ12 có giá trị bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau đây là hình dạng đồ thị của hàm số nào (Toán học - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho đường thẳng d:3x−y+2=0. Viết phương trình đường thẳng d’ là ảnh của d qua phép quay tâm O góc quay 900 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có đồ thị hàm số y=f'x như hình vẽ. Xét hàm số gx=2fx+2x3−4x−3m−65 với m là số thực. Để gx≤0,∀x∈−5;5 thì điều kiện của m là: (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình 3sinx−cosx=1 tương đương với phương trình nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tập A có 20 phân tử. Có bao nhiêu tập con của A khác rỗng và số phân tử là số chẵn? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng a, SA⊥ABCD, SA=a3. Gọi M là trung điểm của SD. Tính khoảng cách giữa hai đường thẳng AB và CM. (Toán học - Lớp 12)
- Tính giới hạn limx→−2−3+2xx+2. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=32x−2.3x có đồ thị như hình vẽ sauCó bao nhiêu mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau?(1) Đường thẳng y=0 cắt đồ thị hàm số (C) tại điểm có hoành độ là x=log32(2) Bất phương trình fx≥−1 có nghiệm duy nhất.(3) Bất phương trình fx≥0 có tập ... (Toán học - Lớp 12)
- Xét hàm số fx=x2+ax+b, với a, b là tham số. Gọi M là giá trị lớn nhất của hàm số trên [-1;3]. Khi M nhận giá trị nhỏ nhất có thể được, tính a+2b (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)