Cho đồ thị C1:y=−3x+5x−2; C2:−3x+2x−2 và điểm I(2;-3). Lấy A,B∈C1, các tia đối của tia IA, IB cắt (C2) lần lượt tại C và D sao cho SABCD=2020. Diện tích tam giác IAB bằng
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09/2024 06:24:22 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Cho đồ thị C1:y=−3x+5x−2; C2:−3x+2x−2 và điểm I(2;-3). Lấy A,B∈C1, các tia đối của tia IA, IB cắt (C2) lần lượt tại C và D sao cho SABCD=2020. Diện tích tam giác IAB bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5052 0 % | 0 phiếu |
B. 250 0 % | 0 phiếu |
C. 20209 0 % | 0 phiếu |
D. 505 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A’B’C’ có đáy ABC là tam giác cân với AB=AC=a góc BAC^=120° và cạnh bên BB’=a. Gọi I là trung điểm CC’. Côsin góc giữa hai mặt phẳng (ABC) và (AB’I) là (Toán học - Lớp 12)
- Khai triển 1+x+x2+…+x1011 được viết thành a0+a1x+a2x2+…+a110x110. Tính tổng S=C110a0−C111a1+C112a2−C113a3+…+C1110a10−C1111a11 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đồ thị như hình vẽ. Tất cả giá trị của tham số m để đồ thị hàm số hx=f2x+fx+m có đúng 3 điểm cực trị là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có SC=2a và SC⊥(ABC),ΔABC vuông cân tại B,AB=a2. Gọi D, E lần lượt là hình chiếu vuông góc của C lên SA, SB. Thể tích khối chóp C.ABED bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x−12=y1=z−11 và mặt cầu S:x−42+y−52+z−72=2. Hai điểm A và B thay đổi trên (S) sao cho tiếp diện của (S) tại A và B vuông góc với nhau. Đường thẳng qua A song song với d cắt mặt phẳng (Oxy) tại M, đường thẳng B ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, viết phương trình mặt phẳng (P) đi qua điểm M(1;2;3) và cắt các trục Ox, Oy, Oz lần lượt tại các điểm A, B, C khác với gốc tọa độ O sao cho biểu thức 6OA+3OB+2OC có giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục nhận giá trị dương với mọi x∈(0;+∞) thỏa mãn ∫0xf(t)dt=xf(x) và f(1)=12. Giá trị f1+2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD có AB=CD=a,AC=BD=b,AD=BC=c. Giá trị côsin góc giữa hai đường thẳng AC và BD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) xác định và liên tục trên đoạn [x1;x7] có đồ thị của hàm số y = f’(x) như hình vẽ. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số trên đoạn [x1;x7]. Mệnh đề nào dưới đây ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) = (m-1)x3-5x2+(m+3)x+3. Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y = f(|x|) có đúng 3 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)