Cho số phức z thỏa mãn z+z¯+2+3z−z¯−2i≤6. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của |z-2-3i|. Giá trị của M+5m bằng
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 06:25:34 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho số phức z thỏa mãn z+z¯+2+3z−z¯−2i≤6. Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của |z-2-3i|. Giá trị của M+5m bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 85 0 % | 0 phiếu |
B. 310 0 % | 0 phiếu |
C. 65 0 % | 0 phiếu |
D. 510 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm trên R và có đồ thị như hình vẽ. Đặt hàm số y=gx=f2x3+x−1+m. Giá trị của m để max0;1gx=−10 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai mặt cầu S1:x−12+y2+z2=4, S2:x−22+y−32+z−12=1 và đường thẳng d:x=2−ty=−3tz=−2−t. Gọi A, B là hai điểm tùy ý thuộc S1,S2 và M thuộc đường thẳng d. Giá trị biểu thức P=MA+MB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm liên tục tên đoạn [0;1] thỏa mãn f1=1,∫01xfxdx=15 và ∫01f'x2dx=95. Giá trị tích phân I=∫01fxdx là (Toán học - Lớp 12)
- Có 10 học sinh ngồi vào một bàn tròn mỗi người được cầm một đồng xu và tung lên. Xác suất để không có hai người ngồi cạnh nhau cùng ra mặt sấp là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm A1;0;2,B−2;0;5,C0;−1;7. Trên đường thẳng d vuông góc với mặt phẳng (ABC) tại A lấy một điểm S. Gọi H, K lần lượt là hình chiếu vuông góc của A lên SB, SC. Biết khi S di động trên dS≠A thì đường thẳng HK luôn đi qua một ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như sauCó bao nhiêu giá trị nguyên của m để phương trình log62fx+m=log4fx có 2 nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=8x4+ax2+b, trong đó a, b là tham số thực. Biết rằng giá trị lớn nhất của hàm số f(x) trên đoạn [-1;1] bằng 1. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối lập phương ABCD.A’B’C’D’ cạnh a. Các điểm E, F lần lượt là trung điểm của C’B’ và C’D’. Mặt phẳng (AEF) cắt khối lập phương đã cho thành hai phần, gọi V1 là thể tích khối chứa điểm A’ và V2 là thể tích khối chứa điểm ... (Toán học - Lớp 12)
- Xét hình phẳng (H) giới hạn bởi đồ thị hàm số fx=msinx+ncosx (với m,n∈ℝ,n>0) trục hoành, trục tung và đường thẳng x=π. Khi quay (H) quanh trục Ox thì ta được một vật thể tròn xoay có thể tích bằng 17π22 và f’(0)=1. Giá trị m+n bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác ABC vuông tại A,ABC^=30°. Tam giác SBC là tam giác đều cạnh a và mặt phẳng (SAB) vuông góc với mặt phẳng (ABC). Khoảng cách từ A đến mặt phẳng (SBC) bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)