Ý nào không phải là nội dung của đường lối kháng chiến chống thực dân Pháp của Đảng Cộng sản Đông Dương?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 06:26:29 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Ý nào không phải là nội dung của đường lối kháng chiến chống thực dân Pháp của Đảng Cộng sản Đông Dương?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kháng chiến toàn dân 0 % | 0 phiếu |
B. Kháng chiến toàn diện 0 % | 0 phiếu |
C. Kháng chiến trường kì 0 % | 0 phiếu |
D. Kháng chiến kiến quốc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những âm mưu của thực dân Pháp khi mở cuộc tấn công quân sự lên Việt Bắc tháng 10-1947 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp (1946-1954) được bắt đầu khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến tháng 3-1938, Mặt trận Thống nhất nhân dân phản đế Đông Dương được đổi tên thành? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng đóng vai chủ yếu trong phong trào cách mạng 1930-1931 ở Việt Nam là những giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ phong trào yêu nước dân chủ công khai từ năm 1919 đến năm 1925 tiểu tư sản trí thức Việt Nam đã thành lập một trong những tổ chức chính trị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức chính trị nào của giai cấp tư sản dân tộc Việt Nam ra đời trong năm 1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi tìm thấy con đường cứu nước đúng đắn, Nguyễn Ái Quốc đã tích cực chuẩn bị những gì cho sự thành lập Đảng Cộng sản ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nguyên nhân dẫn đến hai siêu cường Liên Xô và Mĩ tuyên bố chấm dứt Chiến tranh lạnh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Quan hệ Việt Nam với Liên minh châu Âu chính thức được thiết lập vào thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Liên minh châu Âu ra Đồng tiền chung thay cho các đồng bản tệ mang tên là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)