Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của những biện pháp xây dựng chế độ mới?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09/2024 06:27:48 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của những biện pháp xây dựng chế độ mới?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm thất bại âm mưu chia rẽ, lật đổ chính quyền cách mạng của kẻ thù 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo ra cơ sở pháp lí vững chắc của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà 0 % | 0 phiếu |
C. Thể hiện sức mạnh và ý chí của khối đoàn kết dân tộc 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo thời gian để ta chuẩn bị kháng chiến khi điều kiện bắt buộc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những bài học lịch sử rút ra từ thắng lợi cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nghị quyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần 8 (5 - 1941) so với các nghị quyết hội nghị của Đảng trước đó có điểm mới nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Véc-xai (1919) không chấp nhận Bản yêu sách của nhân dân An Nam, Nguyễn Ái Quốc đã rút ra bài học chủ yếu nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những điểm khác biệt của phong trào giải phóng dân tộc ở khu vực Mỹ-Latinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai so với các nước châu Á và châu Phi là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Kết quả lớn nhất của Kì họp thứ nhất Quốc hội khóa VI là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào đóng vai trò chủ yếu trong “Chiến lược Việt Nam hóa chiến tranh” (1969-1973) của đế quốc Mĩ ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào thi đua của phụ nữ miền Bắc Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước (1954 - 1975) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Vì sao Hội nghị lần thứ 15 của (1-1959), Đảng lao động Việt Nam quyết định dùng bạo lực cách mạng chống Mĩ-Diệm ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những ý nghĩa của phong trào cách mạng 1930 - 1931 ở Việt Nam đối với thắng lợi của Cách mạng tháng Tám 1945 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ sở hình thành và phát triển lực lượng cách mạng tiên tiến của thời đại ở Việt Nam là yếu tố nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)