Hội nghị Ianta (Liên Xô) tháng 2-1945 có sự tham dự của nguyên thủ quốc gia nào sau đây?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 06:28:37 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Hội nghị Ianta (Liên Xô) tháng 2-1945 có sự tham dự của nguyên thủ quốc gia nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhật Bản | 1 phiếu (100%) |
B. Pháp 0 % | 0 phiếu |
C. Ðức 0 % | 0 phiếu |
D. Anh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu không phải là lí do thực dân Pháp chọn Đà Nẵng làm điểm tấn công mở đầu cuộc xâm lược Việt Nam tháng 1 năm 1858? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nào không phải là nguyên nhân thắng lợi của ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm của Cách mạng tháng Tám 1945 được Đảng, Chính phủ vận dụng cho công cuộc đổi mới đất nước hiện nay là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong công cuộc đổi mới đất nước chủ trương chiến lược lâu dài của Đảng về kinh tế là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Với trận “Điện Biên Phủ trên không” cuối năm 1972, quân và dân miền Bắc đã đánh bại (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là ý nghĩa của những biện pháp xây dựng chế độ mới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những bài học lịch sử rút ra từ thắng lợi cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nghị quyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần 8 (5 - 1941) so với các nghị quyết hội nghị của Đảng trước đó có điểm mới nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Véc-xai (1919) không chấp nhận Bản yêu sách của nhân dân An Nam, Nguyễn Ái Quốc đã rút ra bài học chủ yếu nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những điểm khác biệt của phong trào giải phóng dân tộc ở khu vực Mỹ-Latinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai so với các nước châu Á và châu Phi là? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)