Cho a = log85, b = log62. Giá trị của log310 bằng
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 06:32:38 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho a = log85, b = log62. Giá trị của log310 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. b+3ab1−b 0 % | 0 phiếu |
B. a+b1−a 0 % | 0 phiếu |
C. ab−a+b1+b 0 % | 0 phiếu |
D. ab−b1−ab 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp S.ABCD có SA⊥ABCD, ABCD là hình chữ nhật, SA=AD=2a. Góc giữa (SBC) và mặt đáy (ABCD) là 60o. Gọi G là trọng tâm tam giác SBC. Thể tích khối chóp S.AGD là (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân ∫−11fxdx biết rằng fx=22020x khi x≥02−2020x khi x<0 (Toán học - Lớp 12)
- Cho 2 hàm số f(x) = x+2 và g(x) = x2-2x+3. Đạo hàm của hàm số y=g(f(x)) tại x=1 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi x1, x2 là hai nghiệm của phương trình log39x+92=x+2. Khi đó x1+x2 có giá trị bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3−mx2+m2−4x+3 đạt cực đại tại x=3. (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của tham số a để hàm số fx=x+2−2x−2 khi x≠2a+2x khi x=2 liên tục tại x=2 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A3;−2;3,B1;0;5 và đường thẳng d:x−11=y−2−2=z−32. Tìm tọa độ điểm M trên d để MA2+MB2 đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1; z2; z3 là ba nghiệm phức của phương trình z3+8=0. Giá trị z1+z2+z3 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y = f(x) có đạo hàm là f'x=x2x+132−3x. Số điểm cực trị của hàm số f(x) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, hai mặt phẳng P:4x−4y+2z−7=0 và Q:2x−2y+z+1=0 chứa hai mặt của hình lập phương. Thể tích khối lập phương đó là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)